Thứ sáu, 29/03/2024 13:39 (GMT+7)

Xem Mối tình đầu của tôi Tập 60 (Tập cuối) 20h hôm nay 7/5 VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 07/05/2019 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 60 Mối tình đầu của tôi (Tập cuối) sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h00 hôm nay ngày 7/5/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 60 phim Mối tình đầu của tôi  (Tập cuối) phát sóng vào 20h00 hôm nay 7/5 trên kênh VTV3 - chứa đựng rất nhiều diễn biến bất ngờ đến phút chót.

Xem Mối tình đầu của tôi tập 60 lúc 20h tối nay 7/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Ở tập 59 "Mối tình đầu của tôi", nhân vật nhà văn Tei đã chính thức lộ diện và chính là Minh Huy.
Trong tập 59 phim Mối tình đầu của tôi, Nam Phong (Bình An) bất ngờ nhận được email hẹn gặp mặt từ nhà văn Tei - nhân vật mà cả tòa soạn trông đợi sẽ là cứu tinh cho vận mệnh của Her mode. Và nhà văn bí ẩn không ai khác chính là Minh Huy (B Trần) - một người không hề xa lạ với Her mode.

Giữ bí mật cho riêng mình trong suốt thời gian dài nhưng lại quyết định lộ diện trong số đặc biệt của Her mode, Minh Huy lý giải: "Trong cuộc sống không bí mật nào là tồn tại mãi mãi, cho nên ngay từ đầu tôi đã xác định kiểu gì cũng phải bước ra khỏi bóng tối do chính mình tạo ra và bây giờ là cơ hội thích hợp". Anh thuyết phục Nam Phong hãy để anh lộ diện trong bài phỏng vấn độc quyền, đây là cơ hội để thay đổi vận mệnh của Her mode và sự nghiệp của Nam Phong.

Minh Huy cũng thẳng thắn cho hay vốn dĩ sẽ để thông tin độc quyền cho An Chi thực hiện nhưng vì lo lắng tính tình cô quá hiền lành, hay lo lắng cho người khác mà bỏ lỡ thông tin độc quyền nên anh mới tìm đến Nam Phong. Tuy nhiên, Nam Phong vẫn giữ vững nguyên tắc và cái tâm của người làm báo, anh đã khước từ nguyện vọng của Minh Huy.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 60 phim Mối tình đầu của tôi trên đây, Giám đốc kinh doanh của tập đoàn Her mode chính là Sơn Tùng (Hứa Minh Đạt đóng). Anh xuất hiện khiến cả phòng Biên tập sửng sốt, thậm chí Phi Yến (Huyền Thạch đóng) còn thốt lên: "Không thể nào!".

Trong khi đó, bài phỏng vấn về nhà văn Tei đã chính thức lên báo. Có vẻ như chính Nam Phong cũng không biết vì sao mà bài phỏng vấn vẫn lên vào số đặc biệt của Her mode, vì trước đó anh vẫn quyết định giữ bản in cũ.

Hạ Linh (Chi Pu) đã bắt đầu lại từ đầu bằng công việc mới mà cô tự lực cánh sinh tìm ở Đà Lạt. Vì cô bạn thân này bị gãy chân nên An Chi (Lan Ngọc) phải lên Đà Lạt gấp, có vẻ như đúng lúc An Chi phải bỏ dở việc quan trọng nào đó.

Tình tiết đáng chú ý trong trích đoạn trên đây là màn cầu hôn của An Chi dành cho Nam Phong. Cô quỳ xuống, nắm tay Nam Phong và nói: "Mình kết hôn nha. Phong có đồng ý làm chồng của mình không?". Và cuối cùng một đám cưới đẹp như mơ đã diễn ra...

Xem Mối tình đầu của tôi tập 60 lúc 20h tối nay 7/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Xem Mối tình đầu của tôi Tập 60 (Tập cuối) 20h hôm nay 7/5 VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới