Thứ bảy, 20/04/2024 02:29 (GMT+7)

Xem trực tiếp Bán chồng tập 1 trên VTV3 21h30 hôm nay 22/7

MTĐT -  Thứ hai, 22/07/2019 18:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 1 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 22/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 1 Bán chồng lúc 21h30 ngày 22/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY  và TẠI ĐÂY

Tiếp nối khung giờ phát sóng của Nàng dâu order, bắt đầu từ ngày 22/7/2019, bộ phim Bán chồng sẽ chính thức lên sóng.

Bán chồng là câu chuyện về cuộc sống của người dân ở miền Tây sông nước, những con người chất phác, nhân hậu, trọng tình nghĩa nhưng quyết liệt, dám vượt lên số phận để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Nương là một cô gái miền Tây chân thành, mộc mạc đã gặp một biến cố lớn trong chuyện tình cảm với Hưng – vồn là gã điển trai, hào hoa, thành đạt ở thành phố nhưng đã có gia đình. Nghĩ mình không thể vượt qua được biến cố đó, Nương tìm đến cái chết, nhưng cô gặp được anh chàng cùng làng tên Vui ở bên động viên khiến Nương trở nên mạnh mẽ hơn.

Sau một lí do bất đắc dĩ, Nương và Vui bước vào cuộc hôn nhân không tình nhưng đầy nghĩa vụ. Mỗi người họ đều có một lựa chọn riêng trong cuộc sống gia đình này. Nương dần dần có tình cảm với Vui và thực lòng muốn vun đắp cho cuộc sống hôn nhân, nhưng cuộc sống không đơn giản, chuyện tình cảm không thể cứ cố gắng là được. Điều gì đã khiến Nương phải mang danh “Bán chồng”? Sau bao biến cố, bao hy sinh, thiệt thòi thì bình yên, hạnh phúc liệu có tìm đến Nương?

Ngọc Lan trong vai một người vợ không có khả năng sinh con lại tật nguyền, luôn mong muốn chồng mình tìm được người phụ nữ khác xứng đáng hơn mình sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Trong khi đó, Cao Thái Hà tiếp tục có 1 vai diễn cá tính, nhiều màu khiến người xem lúc thương, lúc hận.

Bất ngờ không nhỏ đến từ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh khi cô không còn hồn nhiên, nhí nhảnh như trên sân khấu mà sẽ là một nhân vật Như có khả năng tán tỉnh đàn ông bẩm sinh, đầy âm mưu và thủ đoạn để chiếm được người đàn ông của mình. Một diễn viên khác là ca sỹ Tim cũng sẽ gây được ấn tượng trong hình ảnh một gã đàn ông đào hoa, đam mê chinh phục các cô gái nhưng chưa bao giờ có ý định bỏ vợ.

Ngoài ra, bộ phim mang màu sắc miền Tây Nam Bộ còn có sự góp mặt của những diễn viên kì cựu như: NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Linh Trung, Bích Hằng …

Mời các bạn đón xem 'Bán chồng' tập 1 sẽ chính thức lên sóng tối hôm nay trên VTV3 từ 22/7 vào 21h30.

>>>Xem tập 1 Bán chồng lúc 21h30 ngày 22/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY  và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Bán chồng tập 1 trên VTV3 21h30 hôm nay 22/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...