Thứ sáu, 29/03/2024 01:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp Bán chồng tập 2 trên VTV3 21h30 hôm nay 23/7

MTĐT -  Thứ ba, 23/07/2019 21:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 2 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 23/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 2 Bán chồng lúc 21h30 ngày 23/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 1 phim Bán chồng đã mở ra câu chuyện tình yêu phức tạp giữa các nhân vật Như, Cường, Hưng, Nương và Vui. Trong đó, Nương là cô gái hiền lành, chịu thương chịu khó và tưởng như may mắn vì được chàng trai thành phố là kỹ sư xây dựng tên Hưng (Tim) yêu thương.

Khi mối quan hệ của Nương và Hưng đang dần trở nên tốt đẹp thì Như can thiệp. Như (Khổng Tú Quỳnh) là vợ của Cường, là chị dâu của Nương - một cô gái lẳng lơ, đã lấy chồng rồi nhưng vẫn không ngừng tán tỉnh những người con trai khác. Như hẹn hò, tán tỉnh Hưng nên bị chồng cô "dạy dỗ" ngay chốn đông người.

Còn Vui (Anh Tú) là anh chàng hàng xóm, dành nhiều tình cảm cho Như ngay cả khi cô đã lấy chồng. Mỗi khi Như bị chồng đánh là Vui lại ngay lập tức xuất hiện bênh vực.
Sự chen ngang của Như khiến chuyện tình cảm của Nương và Hưng đang có nhiều mâu thuẫn. Hưng hẹn hò với Như và dần lảng tránh Nương. Khi Nương tỏ ra giận hờn.

Trong trích đoạn giới thiệu phim Bán chồng tập 2 hé lộ tình huống Hưng đã có màn xin lỗi Nương vô cùng lãng mạn, khiến không chỉ Nương mà cả hàng xóm của cô đều "ấn tượng".

Hưng chuẩn bị bóng bay, mở bài hát Ánh nắng của anh và kỳ công in cả tấm pano nhỏ ghi dòng chữ: "Nương ơi, anh yêu em". Trước cổng nhà Nương với sự chứng kiến của rất nhiều người, Hưng quỳ gối xin lỗi, bày tỏ tình cảm và bảo nếu Nương không tha thứ thì anh sẽ không đứng dậy. Trước màn xin lỗi kết hợp cầu hôn đậm chất ngôn tình của Hưng, Nương dễ dàng quên đi sự giận hờn của mình...

Để rồi, sau đó, khi hai người tổ chức hôn lễ thì Nương lại bẽ bàng vì Hưng đã bỏ đi không một lời từ biệt. Theo đó, đúng ngày cưới, gia đình Nương (Oanh Kiều) mời rất nhiều khách là người thân, hàng xóm đến dự và... Hưng biến mất. Nương gọi điện cho một người bạn của Hưng mới hay: "Anh Hưng đã vào Sài Gòn từ đêm qua".

Trong khi Nương bối rối lo lắng không biết phải xử lý thế nào thì chị dâu của cô - Như lại vui vẻ, thích thú ra mặt như thể cô biết trước Hưng sẽ không tới.

Trước đó, Như đã luôn tỏ rõ thái độ ghen tỵ với em chồng bởi ý nghĩ: "Mình thì có gì thua kém con Nương chứ?". Thấy Hưng bày tỏ tình cảm với Nương, Như ghen tỵ và chủ động tán tỉnh Hưng.

Liệu chuyện Hưng không xuất hiện trong hôn lễ với Nương có liên quan tới Như? Nương sẽ phải làm gì khi chịu cảnh bẽ bàng trước họ hàng, làng xóm?

Mời các bạn đón xem 'Bán chồng' tập 2 sẽ chính thức lên sóng tối hôm nay trên VTV3 từ 23/7 vào 21h30.

>>>Xem tập 2 Bán chồng lúc 21h30 ngày 23/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình.

Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ.

Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con.

Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Bán chồng tập 2 trên VTV3 21h30 hôm nay 23/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.