Thứ năm, 28/03/2024 16:43 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Newcastle 22h30 hôm nay 25/8

MTĐT -  Chủ nhật, 25/08/2019 22:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, 22h30 hôm nay ngày 25/8. Trực tiếp Tottenham vs Newcastle. Trực tiếp Ngoại hạng Anh trên K+.

Trực tiếp bóng đá Tottenham đối đầu Newcastle

Thời gian: 22h30 ngày 25/8

SVĐ: Tottenham Hotspur

Trọng tài: Mike Dean (Anh)

Trực tiếp: K+PM

* Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Newcastle 22h30 hôm ngày 25/8:  (K+PM)

Đội hình dự kiến Tottenham vs Newcastle

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walker-Peters, Sanchez, Alderweireld, Rose; Winks, Sissoko; Son Heung-min, Eriksen, Lamela; Kane

Newcastle (5-3-2): Dubravka; Krafth, Lascelles, Schar, Dummett, Ritchie; Hayden, Ki, Shelvey; Almiron, Joelinton

Xem trực tiếpTottenham vs Newcastle hôm nay kênh nào?

Mùa bóng năm nay, tất cả các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh đều được độc quyền bởi truyền hình K+. Vì vậy, trận đấu giữa Tottenham vs Newcastlesẽ được tường thuật trực tiếp duy nhất trên hệ thống K+ lúc 22h30 ngày 25/8. Độc giả chú ý đón xem.

Nhận định Tottenham vs Newcastle: Son Heung-min trở lại

Các CĐV Tottenham có lẽ vẫn chưa thể quên được trận hòa đầy cảm xúc trước Man City ở vòng đấu trước. Bị nhà ĐKVĐ lấn lướt trong suốt 90 phút nhưng Spurs rất biết nắm lấy cơ hội bằng hai bàn thắng của Lamela và Moura cộng với sự trợ giúp của VAR để có được 1 điểm rời sân Etihad.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Newcastle, đội bóng đã thua cả hai trận mở màn dưới thời tân HLV Steve Bruce. Không những vậy, Chích chòe cũng đang sở hữu thành tích thua 12 trận liên tiếp khi làm khách của các đội bóng trong nhóm top 6.

Tin vui dành cho HLV Pochettino đó là ông sẽ có sự phục vụ trở lại của Son Heung-min sau khi kết thúc án treo giò từ mùa giải trước. Mọi thứ dường như đang ủng hộ Tottenham sẽ giành được 3 điểm trong trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao trong giai đoạn đầu mùa giải, Tottenham có lẽ không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trước một Newcastle đang khủng hoảng trầm trọng.

Tottenham đã giành được 23 điểm ở sân nhà trong năm 2019 và con số này trên sân khách chỉ là 7. Đây là khoảng cách chênh lệch lớn nhất của một đội bóng Premier League trong năm nay.

Nói vậy để thấy Tottenham nguy hiểm thế nào trên sân nhà, nhất là kể từ khi sân vận động của họ đi vào hoạt động hồi tháng 4.

Ở trận khai mạc mùa giải trên sân nhà, Spurs bị Aston Villa dẫn trước nhưng vẫn biết cách lội ngược dòng để thắng 3-1 trong giai đoạn cuối hiệp 2. Họ cũng cầm hòa được nhà ĐKVĐ Man City khi đến làm khách ở Etihad. Điều đó chứng minh sức mạnh của Spurs ở mùa giải năm nay không hề bị giảm sút, thậm chí còn tăng lên đáng kể với sự xuất hiện của máy quét Ndombele.

Vấn đề duy nhất của Spurs bây giờ là tương lai Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch dường như muốn chia tay đội bóng thành London để cập bến một đội bóng lớn hơn. Nhưng bây giờ anh chưa phải ưu tiên của Real Madrid cũng như bất kỳ đội bóng lớn nào khác. Điều đó đẩy Eriksen vào thế tiến thoái lưỡng nan khi chưa xác định được tương lai. Do đó, trong quãng thời gian trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa này, Eriksen chắc chắn không có được sự tập trung cần thiết để ra sân và tỏa sáng cho Spurs.

Nhưng với những ngôi sao đang có trong tay, Spurs không khó để hạ gục được đội bóng yếu như Newcastle.

Newcastle khởi đầu mùa giải này khá tệ với 2 trận thua liên tiếp. Thất bại trước một dàn binh trẻ của Arsenal ngay trên sân nhà để lại nhiều tiếc nuối. Nhưng trận thua Norwich ở vòng 2 là minh chứng cho thấy “Chích chòe” đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng.

Lối chơi của HLV Steve Bruce vẫn chưa được định hình rõ ràng. Newcastle giờ như một mớ hỗn độn khi đội hình được xây dựng để đá phòng ngự của Benitez giờ phải chơi tấn công. Steve Bruce đã chiêu mộ một vài tân binh nhưng chừng đó là không đủ để ông tạo ảnh hưởng lên lối chơi của đội bóng.

Tiền đạo có giá trị kỷ lục của Newcastle là Joelinton hầu như không có nhiều đóng góp. Anh cũng không phải một chân dứt điểm hàng đầu có thể mang lại nhiều bàn thắng. Đó là lý do tại sao Newcastle mùa này mới ghi được 1 bàn sau 2 trận đấu và phơi bày một bộ mặt bế tắc.

Sẽ chẳng có phép màu nào dành cho đoàn quân của HLV Steve Bruce khi hành quân đến sân của Tottenham đêm nay.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Tottenham vs Newcastle:
- Tottenham không hòa Newcastle trong 21 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này trên sân nhà.
- “Chích chòe” đã ghi 73 bàn ở Premier League vào lưới Spurs, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác ở Premier League.
- Tottenham chỉ thua 1 trong 10 trận sân nhà gần nhất.
- Tỉ lệ thắng 66% trên sân nhà ở Premier League của Pochettino là cao nhất trong lịch sử Spurs.
- Eriksen chỉ còn 1 bàn nữa để trở thành cầu thủ thứ 5 ghi được 50 bàn cho Spurs ở Premier League sau Harry Kane, Teddy Sheringham, Jermain Defoe và Robbie Keane.

Thông tin xung quanh:

- Tottenham: Vắng Alli, Foyth và Sessegnon vì chấn thương. Davies chưa chắc kịp bình phục.
- Newcastle: Vắng Yedlin, Lejeune, Atsu vì chấn thương.  Saint-Maximin chưa chắc kịp bình phục.
- Trên sân nhà, Tottenham đã thua kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
- Tottenham đã thua kèo châu Á ở 4/6 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên.
- Newcastle đã thắng kèo châu Á ở 7/10 trận làm khách gần nhất ở các giải đấu chính thức.
Link sopcast; Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá hôm nay; trực tiếp bóng đá Anh hôm nay; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp bóng đá Premier League hôm nay; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Tottenham đấu với Newcastle; trực tiếp Tottenham vs Newcastle; xem trực tiếp Tottenham vs Newcastle; link xem trực tiếp Tottenham vs Newcastle; link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Newcastle (Ngoại hạng Anh), 22h30 ngày 25/8.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Newcastle 22h30 hôm nay 25/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.Anh (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới