Thứ bảy, 20/04/2024 06:57 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Mê Cung tập 5 trên VTV3 21h40 hôm nay 8/5

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2019 18:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 5 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 8/5/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 5 lúc 21h40 tối nay (8/5) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Xem video Mê Cung Tập 5 bản FULL HD TẠI ĐÂY

Tập 4 "Mê cung" phát sóng tối 2/5, Fedora tiếp tục có biểu hiện bệnh hoạn tăng cấp. Trong cuộc nói chuyện với một tay anh chị trong giới giang hồ, Fedora không kiềm chế nổi đã dùng tay bóp ngực gã đàn ông xăm trổ trước mặt khiến hắn rợn tóc gáy và lập tức lấy tay gạt phắt. 

Fedora không chỉ có sở thích bệnh hoạn với các cô gái mà còn bị kích thích bởi nam giới.

Trích đoạn giới thiệu tập 4 phim Mê cung hé lộ "con mồi" mới mà Fedora đang "nhắm tới" - đó là một nữ sinh viên tên Linh.

Thu Hoài vào vai đối tượng mới của Fedora.

Phim Mê cung đang diễn biến rất kịch tính. Trong clip giới thiệu phim Mê cung tập 5, Long Nhật (Doãn Quốc Đam) đã thuê luật sư riêng và thật bất ngờ, người đó là Đông Hòa (Việt Anh) - anh trai của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh), và cũng là bạn thân của đội trưởng Khánh (Hồng Đăng).

Đông Hòa đưa cho Long Nhật bức ảnh về Fedora. Nhật hét lên: "Đừng hỏi tôi về thằng điên này nữa. Suốt ngày. Không biết!". Tuy nhiên, Đông Hòa cho biết, cảnh sát đang nghĩ Fedora chính là Nhật.

Trong cuộc tiếp xúc đầu tiên, luật sư Đông Hòa (Việt Anh) hỏi Nhật đã đi khám tâm thần chưa rồi đưa cho hắn xem tấm ảnh Fedora bị chụp khi ngồi trang điểm trong quán cafe. Tuy nhiên Nhật ngay lập tức chối, thậm chí xé ảnh mình và tỏ ra bức xúc vì suốt ngày bị hỏi mình có đúng là Fedora không. 

Trước thái độ của Nhật, luật sư Đông Hòa cho rằng Nhật có là Fedora hay không cũng không quan trọng. Điều quan trọng bây giờ là chỉ cần chứng minh Nhật bị tâm thần phân liệt thì "chúng ta sẽ thắng vụ này".

Ở diễn biến khác, Thủ trưởng đơn vị có cuộc họp với đội hình sự. Đội trưởng Khánh cho biết, sau liên tiếp các vụ án mạng nhằm vào các cô gái xảy ra, kế hoạch tiếp theo của đội là ngay lập tức bảo vệ người còn sống sót duy nhất trong 5 cô gái (5 cô gái trong bức ảnh của Fedora).

Cô gái này là Đồng Ngọc Lan, sinh viên năm cuối. Đặc biệt, cô là con gái của Đồng Vĩnh - Chủ tịch tập đoàn Đồng Phát, được mệnh danh là "Vua đất".

Liệu Nhật có thoát tội dễ dàng khi chứng minh mình bị tâm thần? Đông Hòa có dàn xếp trót lọt vụ hồ sơ giả tâm thần cho Nhật? Khánh và đội của anh có ngăn ngừa được vụ án mạng tiếp theo nhằm vào một cô gái con ông chủ bất động sản danh tiếng? Ông "vua đất" Đồng Vĩnh và cô con gái mà Khánh nhắc tới là ai? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 5 'Mê cung' lên sóng tối 8/5 trên VTV3.  

Mê cung Tập 5: Xuất hiện 2 nhân vật mới

Trong trích đoạn giới thiệu tập 5 phim Mê cung trên đây, đội trưởng đội hình sự Khánh (Hồng Đăng) đang đi theo dõi một đối tượng mới nào đó thì bị mẹ đi theo. Mẹ Khánh là bà Khương, Tổng biên tập một tờ báo an ninh, nên thường xuyên muốn lấy được tin nóng cũng như tin điều tra từ con trai. 

Khánh tỏ ra không hài lòng khi mẹ đã từng rất nhiều lần đi theo anh như vậy, khiến anh vi phạm nguyên tắc ngành. Đúng lúc 2 mẹ con đang thầm thì trò chuyện thì đối tượng đã xuất hiện. Đối tượng đó do NSƯT Đức Hùng thủ vai. 

Liệu người đó là ai? Có liên quan đến 3 vụ án trước hay nằm trong vụ án mới?

Trong trích đoạn trên đây cũng xuất hiện một nhân vật khá ấn tượng do NSƯT Hoàng Hải đảm nhận. Nam nghệ sĩ đã phải cạo trọc đầu để cho vai diễn đặc biệt lần này. Liệu đó có phải là một tên tội phạm nguy hiểm?

Xem trực tiếp Mê cung Tập 5 lúc 21h40 tối nay (8/5) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Mê Cung tập 5 trên VTV3 21h40 hôm nay 8/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...