Thứ sáu, 29/03/2024 08:17 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 20 trên VTV1 21h hôm nay 3/5

MTĐT -  Thứ sáu, 03/05/2019 18:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 20 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 3/5/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 20 lúc 21h tối nay (3/5) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập 19 phát sóng tối qua, nổi bật nhất vẫn là câu chuyện xoay quanh 3 bạn trẻ Vũ - Dũng và Thư. Sau hơn 1 tháng quen nhau, Thư những tưởng đã có được Dũng - một anh chàng giỏi giang, ga lăng và hết mực yêu chiều cô. Thế nhưng chỉ đến khi gật đầu nhận lời cầu hôn của Dũng, Thư mới ngã ngửa đây chỉ là màn kịch mà Vũ và Dũng dựng lên nhằm trả thù và đùa cợt với tình cảm thật của cô.

Trong tập 19 "Về nhà đi con", Dũng và Thư có cuộc hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Dường như Dũng đã chính thức tỏ tình với Thư và khi hai người đang lại gần nhau thì Vũ cũng xuất hiện cùng câu hỏi: "Tính hôn thật hả mày?".

Thư "sốc" khi một lần nữa Vũ lại đột ngột xuất hiện, cô hoang mang nhìn cả hai người đàn ông nhưng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vẻ mặt Vũ rất hả hê nhưng Dũng thì không giống như đang trêu đùa...

Trong đoạn clip giới thiệu tập 20, Anh Thư dù rất buồn bã nhưng cô vẫn tỏ ra lạc quan, vui vẻ và ngâm thơ với người chị em chơi cùng. Tuy nhiên sau đó, cô lại ngoảnh đi lau nước mắt. Dường như, Vũ và Dũng đã để lại cho cô nỗi đau khó thể quên được.

Đau khổ vì bị lừa tình, Thư trở về nhà thì thấy bố đang ngồi đợi cô ở ngoài sân nhà. Gục đầu vào vai bố rồi khóc, có vẻ như sau chuyện này, cô nàng đã thấm thía những lời bố đã căn dặn trước đây.

Trong trích đoạn tập 20 Về nhà đi con, Khải (Trọng Hùng) vô tình phát hiện ra sự thật vị khách quen thường xuyên đến quán tìm Huệ (Thu Quỳnh) chính là người yêu cũ của cô.
Trong lúc đến nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Khải (Trọng Hùng) vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa hai chị em Huệ (Thu Quỳnh). "Tình cũ không rủ cũng tới, em chỉ sợ chị gặp ông ấy xong lại xao động thì chết! Chị phải cẩn thận!" - Thư (Bảo Thanh) nhắc nhở Huệ.
Tuy nhiên, Huệ khẳng định rằng hiện hai cô và người yêu cũ đều đã có gia đình riêng nên thừa biết giới hạn nên tránh. Dẫu vậy, Thư vẫn chép miệng tiếc rẻ: "Bây giờ gặp lại anh ấy em cũng thấy tiếc ấy chứ!".

Sau khi nghe được cuộc trò chuyện này của vợ và em gái, Khải càng có thêm bằng chứng để ghen tuông. Anh ta mỉa mai vợ sợ chuyện khuất tất, sợ bị tóm. Cũng từ đây, Khải ăn nói cục cằn hơn với vợ. Anh thường xuyên đến quán của Huệ để giám sát. Thậm chí, Khải còn khó chịu khi Huệ ăn mặc đẹp.

Bên cạnh đó, khi gặp tình cũ của vợ, Khải không ngần ngại nói thẳng: "Ông anh thích ăn đồ ở đây hay là thích bà chủ?".

Huệ sẽ giải quyết thế nào trước một người chồng hay ghen tuông vô cớ? Còn Thư sau khi bị Vũ (Quốc Trường) chơi đểu, cô sẽ xử lý anh như thế nào? Đón xem Về nhà đi con tập 20 sẽ được phát sóng vào 21h tối nay (3/5) trên kênh VTV1.

Tập 20 Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 hôm nay trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 20 lúc 21h tối nay (3/5) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 20 trên VTV1 21h hôm nay 3/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.