Thứ bảy, 20/04/2024 10:51 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 30 trên VTV1 21h hôm nay 23/5

MTĐT -  Thứ năm, 23/05/2019 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 30 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 23/5/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 30 lúc 21h tối hôm nay 23/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY!

Về nhà đi con tập 30 phát sóng vào tối nay 23/5 sẽ hé lộ nhiều tình tiết mới kịch tính.  

Trước đó, trong tập 29 Về nhà đi con, ông Luật đã dùng biện pháp mạnh để trị thằng con bất trị - Vũ (Quốc Trường), ông Luật phải nhập viện vì tăng huyết áp. Vũ đã bỏ nhà đi nhưng thấy bố ốm nên anh lại về chăm sóc, anh tỏ vẻ mặt ăn năn hỏi bố muốn ăn gì.

Ông Luật nhập viện vì huyết áp tăng.

"Mày hỏi tao muốn ăn gì à? Chuối. Nhưng mà cả nải", ông Luật mỉa mai nhưng Vũ không hiểu lại tỏ vẻ mừng rỡ: "Bố yên tâm con mua cả buồng cho bố luôn". Bà mẹ biết ý của chồng liền ra hiệu cho con rằng không phải ý đó. Ông Luật phải thốt lên về cậu con trai: "Sao ngu thế".

Chuyện vợ chồng Khải và Huệ cũng đang trong giai đoạn căng thẳng, sau khi bị chồng đánh, Huệ trở về nhà bố đẻ mấy hôm. Trong Về nhà đi con tập 29, Khải không thấy vợ về liền gọi căn vặn bảo Huệ phân biệt nhà nọ nhà kia.

Đáp lại, Huệ (Thu Quỳnh) lạnh lùng: "Tôi sẽ ở bên này vài hôm" nhưng Khải hét lên: "Cô về đây ngay". Huệ vẫn nói bằng giọng dửng dưng: "Không gặp nhau mấy hôm cũng tốt mà. Tôi nói với bố là anh đi tỉnh. Đừng có mò sang đây không lại phải giải thích. Mất thời gian lắm".

Không chỉ có cô em út Dương lờ mờ đoán được chuyện Huệ bị chồng đánh mà cả ông ông Sơn cũng nghe được cuộc trò chuyện giữa vợ chồng Huệ.

Thấy cả hai con gái Huệ và Thư đều đang gặp những điều bất ổn, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) không nói trực tiếp với hai con mà căn dặn: "Đành rằng cuộc đời là của các con, cũng là lẽ sống của bố. Nhưng dù các con quyết định thế nào đi chăng nữa, bố cũng luôn ở đây. Nhà mình cũng luôn ở đây".

Mới đây, trong đoạn clip giới thiệu tập 30 phim Về nhà đi con mới được ê kíp đăng tải tiết lộ cảnh ông Sơn tìm gặp Vũ để nói chuyện: “Có thể là bác chưa hiểu nội tình chuyện cháu và cái Thư. Nhưng với tư cách cá nhân, bác hứa sẽ không bắt cháu chịu trách nhiệm về chuyện hai mẹ con cái Thư đâu”.

Ông Sơn tìm gặp Vũ nói về chuyện của Thư. 

Ở một tình tiết khác, Vũ tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa hai chị em Thư - Huệ: “Trước đây chị không biết là em có nên giữ đứa bé lại không, em còn trẻ quá. Mà bố đứa bé có chấp nhận đâu…”

Liệu Vũ có thay đổi quyết định của mình để cưới Thư khi đã hiểu rõ hơn về cuộc sống, hoàn cảnh của Thư và những người trong gia đình ông Sơn, không như Vũ đã từng nghĩ.

Về nhà đi con tập 30 còn hé lộ tình tiết “đau tim”, khi người yêu cũ tìm gặp Huệ trong cơn say, dù trước đó Huệ đã nói rằng tốt nhất hai người không nên gặp nhau. “Anh say nên anh mới đủ can đảm đến đây gặp em”, Thành nói.

Người yêu cũ tìm gặp Huệ trong cơn say.

Ông Sơn cũng có cuộc nói chuyện với ông Luật tại bệnh viện. Ông bảo điều buồn nhất là Vũ không chịu trách nhiệm như người đàn ông. Ông Sơn bình tĩnh nói rằng, ông Luật cứ bắt Vũ chịu trách nhiệm và cưới. Tuy nhiên nếu hai đứa cưới mà không hạnh phúc thì sao.

Diễn biến chi tiết tập 30 "Về nhà đi con" lên sóng VTV1 vào 21h tối nay.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 30 lúc 21h00 tối hôm nay 23/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY!

 P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 30 trên VTV1 21h hôm nay 23/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ