Thứ bảy, 20/04/2024 05:43 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 33 trên VTV1 21h hôm nay 28/5

MTĐT -  Thứ ba, 28/05/2019 21:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 33 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 28/5/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 33 lúc 21h tối hôm nay 28/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY!

Về nhà đi con tập 32 phát sóng lúc 21h tối qua (27/5) đã phần nào giải quyết được căng thẳng trong mối quan hệ Thư - Vũ. 

Sau một thời gian thuyết phục cùng với nhiều lần ra "chiêu" với thằng con trai quý tử (Vũ), ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và vợ (Ngân Quỳnh) đã chính thức ra lệnh cho Vũ phải cưới Thư, ngày và giờ bà Luật đã ấn định. Trong tập 32, ông bà Luật cùng vợ và Vũ đã đến nhà ông Sơn và nói về chuyện cưới xin.

Thế nhưng trái với dự đoán của gia đình Vũ, ông Sơn và cả Anh Thư tỏ ra khá bất ngờ về việc này. Thư “giở quẻ” đòi suy nghĩ lại khi Vũ đồng ý cưới và gia đình hai bên ngồi nói chuyện với nhau. Cuối cùng Thư nói với bố: "Con cưới". Và khi Thư gặp riêng Vũ tại quán cà phê để “chốt” lại lần nữa, Vũ đã đưa ra một số điều kiện dù muốn: “Hôn nhân là có thật”. Thư thắc mắc đó có phải là hợp đồng hôn nhân?

Trong đoạn clip giới thiệu tập 33 bộ phim "Về nhà đi con" tiết lộ các diễn biến liên quan tới cuộc hôn nhân của Vũ và Thư. Vũ bất ngờ thay đổi thái độ với Thư, muốn có một cuộc hôn nhân nghiêm túc với Thư. " Dù sao nó cũng là con của tôi, tôi muốn dành cho nó những điều tốt đẹp nhất. Và cô là mẹ của nó".

Thư và Vũ sẽ có bản hợp đồng hôn nhân?

Ở một diễn biến đáng chú ý, Khải đùng đùng có mặt tại cuộc gặp mặt hai bên gia đình ông Sơn và ông Luật. Với bộ dạng say xỉn, Khải đã nói những lời đánh giá không hay về gia đình vợ.

Khải hỏi Vũ: "Đã nghĩ kỹ chưa, con gái nhà này chẳng vừa đâu, đứng núi này trông núi nọ". Hành động của Khải khiến mọi người đều ngỡ ngàng. Không những thế, Khải còn thể hiện thói vũ phu với Huệ (Thu Quỳnh) trong chính nhà vợ khiến ông Sơn và Anh Thư bức xúc.

Khải đùng đùng có mặt tại cuộc gặp mặt hai bên gia đình ông Sơn và ông Luật với bộ dạng say xỉn. 

Trong cuộc nói chuyện khác, dù ngồi trước mặt ông Sơn và Thư nhưng Khải vẫn to tiếng với Huệ: "Chuyện lớn sao không bảo thằng này một câu. Cô khinh thằng này đúng không? Dù cái gì thì tôi cũng là chồng của cô". Hành động của Khải khiến ông Sơn bức xúc quát: "Bỏ tay ra!", còn Thư lên tiếng: "Anh đừng có giở thói côn đồ ở đây, bỏ ra".

Về nhà đi con tập 33 chắc chắn sẽ có những diễn biến bất ngờ hơn. Liệu có một hợp đồng hôn nhân giữa Vũ - Thư? Liệu ông Sơn có táng cho Khải một trận vì dám ra tay đánh con gái ngay trước mặt mình?

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 33 lúc 21h00 tối hôm nay 28/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY!

Nhật Hạ (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 33 trên VTV1 21h hôm nay 28/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...