Thứ sáu, 29/03/2024 05:41 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 45 trên VTV1 21h hôm nay 14/6

MTĐT -  Thứ sáu, 14/06/2019 21:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 45 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 14/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem Về nhà đi con tập 45 bản FULL HD TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 45 lúc 21h tối hôm nay 14/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong trích đoạn giới thiệu tập 45 Về nhà đi con, sau khi ly hôn một cách nhẹ nhàng, không ầm ĩ như tính cách trước đây của Khải (Trọng Hùng), anh đã phải vào tù vì gây tai nạn giao thông chết người.

Trước đó, Khải thúc giục bố vợ lo 700 triệu gấp gáp bao nhiêu thì sau khi gặp Huệ (Thu Quỳnh), được Huệ đưa 700 triệu và "tặng" thêm những lời nói như xát muối vào lòng tự trọng, Khải trả lại 700 triệu một cách lặng lẽ bấy nhiêu. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) vì thế cũng thấy mừng hơn chút vì dù sao thằng con rể này vẫn còn chút lòng tự trọng.

Dù ly hôn rồi nhưng Huệ vẫn vào tù thăm chồng cũ. Điều cô băn khoăn là tại sao anh lại trả 700 triệu đúng vào lúc rất cần như vậy? Khải đã lý giải lý do anh trả lại vì sau này nếu có gặp lại, anh vẫn muốn ngẩng mặt nhìn Huệ và không muốn bị mang danh bán vợ.

Thấy chồng cũ nói vậy, Huệ xin lỗi anh vì những lời khiếm nhã hôm trước cô đã nói. Vào tù rồi, Khải có lẽ đã dành thời gian suy ngẫm lại mọi chuyện và nhận ra mình đáng bị như vậy. Tuy nhiên, lúc này Khải vẫn muốn hỏi Huệ: "Ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?".

Ở một diễn biến khác, Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) có những giây phút rất đáng yêu. Thay vì cãi nhau chí chóe, cả hai lại có một cuộc nói chuyện vô cùng thú vị, tình cảm trên xe hơi khi đi làm. 

Thư nói với chồng là: "Từ giờ, cả nhà chỉ còn mỗi mình anh là rể thôi. Nên nếu làm được chuyện gì khiến bố yên tâm thì anh giúp tôi với nhé!". Câu nói chân thành, không hề ẩn giấu chiêu trò của Thư bỗng dưng đáng yêu đến lạ. Vũ có lẽ cũng cảm nhận được điều ấy nên cũng không cố gắng kiếm chuyện với vợ như mọi khi. Anh chỉ gật đầu nói biết rồi và không kèm thêm một câu cà khịa nào như mọi lần nữa.

Sợ Vũ hiểu lầm, Thư giải thích ngay, rằng ý cô là không có liên quan gì đến chuyện tiền nong cả. Không phải chuyện gì Thư cũng nhắc đến tiền, mà đôi lúc có những chuyện có thể khiến gia đình mình thấy yên lòng, thì phải là những hành động xuất phát từ con tim, từ sự chân thành, chứ không thể dùng tiền được.

Trước những lời nói của vợ, Vũ nhìn vợ và nói "Biết rồi cô à! Mệt ghê!" khiến khán giả thích thú.

Mời quý vị đón xem tập 45 phim Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 hôm nay (14/6) trên kênh VTV1!

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 45 lúc 21h tối hôm nay 14/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 45 trên VTV1 21h hôm nay 14/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.