Thứ sáu, 29/03/2024 11:51 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 54 trên VTV1 21h hôm nay 28/6

MTĐT -  Thứ sáu, 28/06/2019 15:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 54 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 28/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem Về nhà đi con Tập 54 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 54 lúc 21h tối hôm nay 28/6 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 53 'Về nhà đi con' phát sóng tối 27/6 có diễn biến mới liên quan đến cặp Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường). Bị Nhã (Quỳnh Nga) hớp hồn, Vũ tìm cách tiếp cận nhưng không thành. Do vậy anh chàng sở khanh tìm cách vẽ ra chuyện khảo sát thị trường ở Đài Loan để được ở cạnh cô nàng. 

Ở trailer tập 54 vừa được phát hành đã gây bao hoang mang cho khán giả. Cụ thể, Vũ có vẻ hiện đang đi công tác cùng Nhã. Tuy nhiên, hình ảnh tình tứ của hai người này tại sân bay được Linh – chị bạn thân của Thư nhìn thấy đã chụp ảnh lại.

Trong lúc Vũ và người mới ở phương trời xa lạ, thì Anh Thư (Bảo Thanh) một mình trong căn phòng im lặng, tối tăm và cô đơn. Có lẽ cô đã khóc, vì khi Dũng (Anh Vũ) gọi điện đến bàn công việc, thấy Thư đưa tay quẹt nước mắt.

Những giọt nước mắt của Thư chứng tỏ cô đã có tình cảm thật lòng với Vũ. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Thư dường như đã yêu “người chồng hợp đồng” của mình.

Ở một phân đoạn khác, Dương đến nhà Bảo chơi thì phát hiện thấy cậu bạn thân bị ốm sốt li bì. Có thể vì quá lo lắng và không biết xử trí ra sao nên Dương đã gọi chị gái đảm đang - Huệ (Thu Quỳnh) đến "ứng cứu". Không biết nồi cháo do chị Huệ hay Dương nấu nhưng sau khi múc cháo ra bát, cô em út đã nhanh nhẹn selfie bên tô cháo thơm ngon trước khi bưng vào phòng cho Bảo.

Vốn không quen việc bếp núc nên Dương đã vội vã bưng bát cháo nóng và làm đổ văng vãi khắp bếp. Thấy chị Huệ bước vào, Dương thú nhận: "Làm mẹ khó thật chị ạ!".

Tuy nhiên, vì muốn nắm bắt cơ hội Bảo ốm để ghi điểm về sự đảm đang của mình nên Dương không cần sự trợ giúp của chị gái trong việc lau dọn "hậu quả". Chỉ lau chùi được một vài giây, cô em út đã vội tìm cách chuồn: "Hay để em lên xem Bảo như thế nào nhé!", để cho chị Huệ ở lại với "bãi chiến trường" do mình vừa gây ra.

Vũ và Nhã sẽ còn đi xa tới đâu? Thư sẽ làm gì để ngăn Vũ tới với người phụ nữ mới? Dũng sẽ ghi điểm với Thư trong lúc cô buồn? Dương và Bảo có làm lành? Diễn biến chi tiết tập 54 'Về nhà đi con' lên sóng VTV1 vào 21h tối 28/6. 

Mời quý vị đón xem tập 54 phim Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 hôm nay, ngày 28/6, trên kênh VTV1!

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 54 lúc 21h tối hôm nay 28/6 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 54 trên VTV1 21h hôm nay 28/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.