Thứ sáu, 29/03/2024 17:33 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 57 trên VTV1 21h hôm nay 3/7

MTĐT -  Thứ tư, 03/07/2019 20:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 57 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 3/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem Về nhà đi con Tập 57 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 57 lúc 21h tối hôm nay 3/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Chuyện tình cảm của Anh Thư (Bảo Thanh đóng) và Vũ (Quốc Trường đóng) trong phim Về nhà đi con có những diễn biến mới kể từ khi Nhã xuất hiện. Trong tập 56, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) vun vén cho Vũ và con gái khi bày tỏ hy vọng Vũ và Thư từ sự miễn cưỡng dần dần yêu thương nhau. Tuy nhiên, Vũ chỉ khẳng định mình trân trọng tình cảm của bố vợ và hứa "không để cho Thư thiệt thòi".

Trở về nhà Vũ hỏi Thư làm gì để bố phải lo lắng, điều gì khiến Thư bất an. Vũ tự suy đoán rồi khẳng định: "Tình à, nếu thực sự cô muốn yêu ai đó thì chờ đợi hết hợp đồng, còn nếu như cô mong đợi tình yêu từ tôi thì cô thực sự ngu ngốc, cô sẽ là người thiệt thòi".

Nhân cơ hội này, Thư thẳng thắn nói suy nghĩ của mình: "Mọi chuyện đều có thể thay đổi. Tôi cũng đã từng nghĩ sẽ không có tương lai nào cho cuộc hôn nhân của chúng ta, ngoại trừ điểm chung là đứa bé này. Từng ngày một đứa bé lớn dần, ở chung nhà với bố mẹ tình yêu thương thật lòng và sự chờ đợi, mong mỏi của bố tôi, thì tôi đã nghĩ tại sao chúng ta không thử. Thử vun đắp cho cuộc hôn nhân này, cùng nhau xây dựng một gia đình thực sự và quên cái hợp đồng kia đi".

Vũ hỏi lại Thư nói thật hay đùa, Vũ cũng có vẻ chưa tin lắm nhưng rồi anh khẳng định phũ phàng: "Thư à, cô quá nghiệp dư rồi. Không có ai là dân kinh doanh khi ký hợp đồng rõ ngày giờ, tiền bạc mà lại bảo họ quên nó đi cả. Tôi không bao giờ".

Ở một diễn biến khác, Dũng khen Thư làm ăn tháo vát, đề nghị Vũ nên cho Thư qua chỗ Dũng làm để Nhã tiện xuất hiện thường xuyên ở công ty Luật Giang. Trong câu chuyện, Vũ tiết lộ Nhã cũng mê tốc độ và Dũng chợt nhớ tới cô gái tên Kim từng đi cùng Vũ trong chuyến đi dài trước khi Vũ quất ngựa truy phong khi du học. Vũ khăng khăng ngoài chuyện cùng mê mô tô, Kim và Nhã không có gì giống nhau và "Nhã là người khiến tao thấy thú vị, tôn trọng".

Cũng trong tập 56 Về nhà đi con, chuyện Vũ và Thư kết hôn theo hợp đồng cũng bị bà Giang vô tình nghe được. Lần này, ông Luật không trách móc con trai mà hiểu lầm Thư: "Đem cả chuyện tình yêu, hôn nhân, con cái ra đặt cược, nó cũng không đơn giản đâu".

Về nhà đi con tập 57 tối nay 3/7 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục xoáy sâu vào mối quan hệ tay ba: Thư - Vũ - Nhã. Dù cưa cẩm Nhã quyết liệt nhưng người đẹp này vẫn phớt lờ Vũ: “ Vì em không tin vào tình yêu nữa cho nên em miễn nhiễm với những lời đường mật. Nhưng là cộng sự của anh thì em thấy rất dễ chịu”. Trong khi Dũng lại cảm thấy có chút bất bình cho Thư nên hay “nói vào” khiến Vũ nửa đùa nửa thật: “Hợp đồng của chúng tao có 2 năm. Sau 2 năm mày thích thì có quyền chuyển nhượng”.

Về nhà đi con tập 57 còn hé lộ một phân cảnh khá thú vị khi Huệ tham gia chuyến đi nghỉ mát với công ty ông Quốc. Tận dụng cơ hội này bố của Bảo đã “rào đón” tâm ý của Huệ. Dù Huệ chia sẻ bản thân cô là người thất bại và cảm thấy hôn nhân chẳng có gì thú vị cả thì ông Quốc lại cho biết mình đang có ý định bước vào hôn nhân: “Em có cảm thấy trong hôn nhân có điều gì đó thú vị không. Tôi đang muốn bước vào”.

Về nhà đi con tập 57: Thư sẽ chịu thêm những dằn vặt, thậm chí đau khổ như thế nào trước sự lạnh nhạt của Vũ? Ông bà Luật sẽ đối xử với Thư thế nào? Huệ có hiểu rõ tâm ý của ông Quốc với mình?

Mời các bạn đón xem tập 57 Về nhà đi con lúc 21h tối thứ Tư (3/7) trên kênh VTV1

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 57 lúc 21h tối hôm nay 3/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 57 trên VTV1 21h hôm nay 3/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ