Thứ năm, 28/03/2024 23:42 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 67 trên VTV1 21h hôm nay 17/7

MTĐT -  Thứ tư, 17/07/2019 20:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 67 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 17/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Link xem FULL HD Về nhà đi con tập 67 TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 67 lúc 21h tối hôm nay 17/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Ở 'Về nhà đi con' tập 66 lên sóng tối 16/7, Nhã (Quỳnh Nga) cuối cùng cũng đạt được mục đích khi đưa Vũ (Quốc Trường) vào tròng. Vũ qua đêm với Nhã tới sáng mới về nhà trong khi Thư một mình thức đêm chăm con. Biết chuyện, Dũng (Anh Vũ) không những sạc cho Vũ một trận mà còn cảnh báo bạn thân sẽ xếp chỗ để chiếm lấy tình cảm của Thư (Bảo Thanh).

Trong 'Về nhà đi con' tập 67 lên sóng tối nay, Vũ cay đắng khi nhìn thấy cảnh Dũng tươi cười bế con trai của mình đi tiêm chủng cùng Thư khiến cơn ghen tuông nổi lên. Nghe thấy bà bán hàng nói với Thư: "Cô lấy được cậu này là hết ý rồi đấy, không có cái gì bằng cả", Vũ càng tức điên. Việc Dũng thay cu Bon xưng hô là 'bố' và 'mẹ' khi nói chuyện với Thư càng khiến Vũ sôi máu.

Biết chuyện con trai có quan hệ ngoài luồng với Nhã, ông Luật dằn mặt Vũ. Ban đầu, ông Luật ra điều giảng dạy về triết lý của cuộc sống cho Vũ. Những lời ông nói ra lúc đầu nghe khá lọt tai nên Vũ cũng chịu khó chú ý nghe giảng. ông nói: "Thứ nhất, không ai cấm con làm ăn với phụ nữ". Tranh thủ sự chú ý của Vũ, ông Luật dẫn dụ thêm: "Thứ hai, không ai cấm con yêu họ cả".

Và cuối cùng, ông kết luận: "Nhưng nếu lẫn lộn cả hai điều đấy thì là... Ngu!". Người cha nghiêm khắc và thẳng thắn của năm, đã dồn hết vào sự chửi mắng vào chỉ một câu cuối cùng.

Còn Huệ (Thu Quỳnh) ngay khi gặp chủ nhà để nói chuyện thuê mặt bằng mở quán đã bị lão chủ dê xồm sàm sỡ trong thang máy khiến cô chạy bán sống bán chết.

Vũ sẽ làm gì khi thấy Dũng bên vợ con mình? Thư sẽ lấy lại được phong độ trong mắt Vũ? Huệ có thoát được lão chủ nhà mất nết? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 67 lên sóng tối thứ tư ngày 17/7 trên VTV1.

Mời quý vị đón xem tập 67 phim "Về nhà đi con" phát sóng vào 21h hôm nay (17.7) trên kênh VTV1!

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 67 lúc 21h tối hôm nay 17/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 67 trên VTV1 21h hôm nay 17/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.