Thứ sáu, 29/03/2024 16:17 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 76 trên VTV1 21h hôm nay 30/7

MTĐT -  Thứ ba, 30/07/2019 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 76 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 30/7/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem thêm: Link xem Về nhà đi con Tập 76 bản FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 76 lúc 21h tối hôm nay 30/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 75 'Về nhà đi con' lên sóng tối 29/7, Vũ (Quốc Trường) lên cơn điên khi liên tục bị Nhã (Quỳnh Nga) chơi khăm dẫn đến công ty trên bờ vỡ nợ. Nhận ra khi quá muộn, Vũ yêu cầu Nhã chơi bài ngửa và ngã ngửa khi biết cô nàng chính là Kim, người yêu cũ từng bị anh chàng đá 10 năm trước. Nghe lời mẹ chồng (Ngân Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) đến gặp Vũ để hỏi han tình hình và mua đồ ăn cho chồng khiến anh chàng cảm động.

Trong 'Về nhà đi con' tập 76 lên sóng tối thứ 3, 30/7, sau khi phát hiện Nhã chính là Kim, Vũ một lần nữa xát muối vào lòng Nhã.

Nhìn từ hướng nào thì cũng phải thấy rằng Vũ là người đã gây tổn thương cho Nhã/ Kim, khi anh đi du học 10 năm về trước. Lúc ấy, Vũ không hề có chút lưu luyến nào với người cũ, khi sang nước bạn thậm chí anh còn có bạn gái mới chỉ sau một tháng. Ôm mộng tình yêu, Kim ngày đó đã đau khổ tột cùng, tới mức cô trở thành Nhã bây giờ.

Trở lại hiện tại, đáng lẽ Vũ phải ý thức được rằng những điều mình gây ra đã khiến người con gái trước mặt đau khổ tới mức nào. Chỉ có sức mạnh của trả thù, của thương tổn sâu đậm mới có thể khiến cô ấy thay đổi chóng mặt, từ Kim sang Nhã đến như thế. Ấy vậy mà khi Nhã đã nói ra mọi nỗi niềm kìm nén của mình, Vũ vẫn lạnh lùng "tạt gáo nước lạnh" vào mặt người yêu cũ. Anh nói: "Sau tất cả những sự việc xảy ra, mà tới thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi. Đó là sự bất hạnh của cô!".

Còn đối với Vũ, anh nói: "Cô có biết rằng, điều khiến tôi cảm thấy may mắn là gì không? Đó là thật sự, tôi chưa bao giờ yêu cô!". Vũ dằn từng lời nói vô tình vào làn nước mắt đang rơi của Nhã.

Nhưng cũng khó khăn cho gã sở khanh, đối diện với Vũ bây giờ không chỉ là cô gái mà anh từng bỏ rơi ngày trước nữa, mà còn là kẻ đã rắp tâm kéo cả công ty mà cha mẹ anh gầy dựng, xuống bùn. Đồng ý là Vũ từng có lỗi đối với những gì Nhã/Kim phải chịu đựng, nhưng trước mọi chuyện mà Nhã đã gây ra, anh phải cứng rắn và chống lại kẻ thù. Xin lỗi và khóc lóc trước mặt Nhã lúc này là biểu hiện của sự yếu đuối.

Cũng trong tập này, cả Vũ và Dũng (Anh Vũ) cùng tới tìm Bảo Thanh lúc nửa đêm. Gọi điện cho Thư không được, Dũng đến tận nhà ông Sơn tìm cô và không ngờ gặp Vũ ở đó và cả hai đã có màn đụng độ thú vị. "Sao nửa đêm rồi, chúng mày ly thân rồi còn đến đây làm gì?", Dũng hỏi. Vũ đành nói "Tao đến thăm cu Bon" nhưng vì đã quá nửa đêm nên dĩ nhiên Thư không thể đáp ứng nguyện vọng này. Không chịu thua, Dũng tuyên bố sau này nên đôi với Thư sẽ trả tiền mai mối cho Vũ khiến Thư không hiểu chuyện gì xảy ra. 

Cũng trong tập này, ông Sơn (Trung Anh) bị ốm nằm bất động trên giường khiến Huệ (Thu Quỳnh) hốt hoảng gọi Dương kêu xe cấp cứu.

Ông Sơn gặp chuyện gì tới mức phải nằm viện? Đây có phải là cơ hội để ông Sơn gặp lại cô Hạnh? Nhã có ra đòn tiếp trả thù khi Vũ đã nói ra tất cả suy nghĩ trong lòng? Mối quan hệ tay ba giữa Thư - Vũ và Dũng sẽ ra sao? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 76 lên sóng tối mai, 30/7 trên VTV1.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 76 lúc 21h tối hôm nay 30/7 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 76 trên VTV1 21h hôm nay 30/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.