Thứ sáu, 29/03/2024 16:47 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 78 trên VTV1 21h hôm nay 1/8

MTĐT -  Thứ năm, 01/08/2019 20:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 78 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 1/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Về nhà đi con Tập 78 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 78 lúc 21h tối hôm nay 1/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong 'Về nhà đi con' tập 77 lên sóng tối 31/7, Vũ (Quốc Trường) đối diện cú sốc lớn trong đời khi công ty lao đao trên đà phá sản, phải bán hết những gì có trong tay để trả nợ. Không những vậy ông Sơn (Trung Anh) tỏ thái độ lạnh nhạt và cương quyết đề nghị Vũ sớm ly hôn với Thư (Bảo Thanh) khiến anh như rơi xuống vực. Dù trắng tay nhưng Vũ vẫn chuyển khoản 3 tỷ để thanh lý hợp đồng hôn nhân với Thư.

Kết thúc tập 77, Vũ đưa ra lá đơn ly hôn khiến Thư chết lặng. Nhưng chuyện gì đến cũng phải đến, trong tập 78 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 5, 1/8, cuối cùng cả hai cũng đặt bút ký vào đơn ly hôn. Vũ và Thư cùng khóc. Lúc ký vào đơn ly hôn cũng là lúc họ nhận ra đã dành cho nhau quá nhiều tình cảm.

Trong tập 78, sau khi Thư ký vào đơn ly hôn, Vũ lại một lần nữa khóc. Anh khóc vì cảm giác mất mát, chia tay người anh đang yêu, là vợ, là mẹ của con anh. Có lẽ, đây là lần đầu tiên người đàn ông phong lưu nhất màn ảnh Việt thật sự biết yêu là gì, biết đau vì cảm giác mất mát. Nước mắt của Vũ không ngừng rơi. Có lẽ đây là lần đầu tiên người đàn ông đa tình nhất màn ảnh Việt cảm nhận được thế nào là yêu, thế nào là đau vì chia tay.

Trong Preview mới Tập 78 Về nhà đi con, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) vẫn không thôi thắc mắc với ông Sơn (Trung Anh) khi đã nhận ra tình cảm Thư và Vũ dành cho nhau. "Tôi không hiểu tại sao chúng nó phải kiên quyết bỏ nhau ở thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ cần điểm tựa. Nó là một thằng tự trọng. Sống với nhau chúng nó có tình cảm. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không có tư cách gì để níu giữ con Thư lại".

Còn Thư và Vũ, sau khi toà xử ly hôn xong, cả hai ra về mà lòng nặng trĩu. Thư khóc nói với Vũ: "Giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon thì tôi và anh là người dưng nước lã rồi đấy". Sau đó Thư khóc chạy khỏi toà. Giờ cô và Vũ không còn mối liên hệ gì ngoài cu Bon.

Thư và Vũ sẽ thực sự chấm hết khi trên danh nghĩa họ không còn là vợ chồng? Thư sẽ dùng số tiền 3 tỷ nhận được từ hợp đồng hôn nhân để giúp lại Vũ đang trên đà phá sản? Ông Sơn sẽ làm gì khi nhận ra mình đã sai lầm? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 78 lên sóng tối mai,1/8 trên VTV1.

Mời các bạn đón xem tập 78 Về nhà đi con phát sóng 21h trên VTV1 tối nay (1/8)

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 78 lúc 21h tối hôm nay 1/8 trên VTV1 TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 78 trên VTV1 21h hôm nay 1/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.