Thứ sáu, 29/03/2024 05:43 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 80 trên VTV1 21h hôm nay 5/8

MTĐT -  Thứ hai, 05/08/2019 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 80 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 5/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Về nhà đi con Tập 80 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 80 lúc 21h tối hôm nay 5/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con tập 79 có lẽ là tập nhiều nước mắt của Thư khi cô và Vũ đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn. Tình cảm mà cô dành cho Vũ có lẽ là chân thành nhưng khi nhận ra thì ai đã về nhà nấy…

Ông Sơn cũng cảm thấy day dứt vì cho rằng mình chính là người tác động để Vũ quyết định ly hôn và khiến Thư đau khổ. Vũ quyết định rời khỏi nhà một thời gian để tìm sự tĩnh lặng bởi anh tâm sự với Dũng rằng bản thân hèn không đủ can đảm để nói tình cảm thật với Thư, để níu giữ cuộc hôn nhân ấy. Trong khi bà Giang mẹ Vũ lại cảm thấy Thư tệ bạc vì nhận 3 tỉ đồng từ Vũ.

Về nhà đi con tập 79 còn có diễn biến Huệ tình cờ đến công ty ông Quốc thì nghe được cuộc nói chuyện giữa ông Quốc và anh bạn thân (cũng chính là người mà ông Quốc nhờ đứng ra đầu tư vào quán trà của Huệ). Biết hết mọi chuyện khiến Huệ không thể chấp nhận được chuyện này.

Trong tập 80 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay 5/8, nhận ra tình cảm dành cho Vũ (Quốc Trường) quá nhiều, lại không ngừng thắc mắc tại sao Vũ lại quyết định mọi việc quá lạnh lùng như vậy, Thư quyết định gặp anh và hỏi lý do chính của vụ ly hôn.

Đây là lần đầu tiên Thư quay lại nhà Vũ sau khi ly hôn. Khi nghe Vũ tâm sự: "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn", Thư liền hỏi: "Anh ly dị vì bố hay là....". Thư muốn dò xét xem Vũ có thực sự có tình cảm với mình.

Còn cặp Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) tiếp tục căng thẳng sau khi Huệ vô tình phát hiện ra Quốc chính là người đứng sau nhà đầu tư đã đổ tiền giúp cô mở quán trà.

Cô quyết định gặp Quốc nói: "Điều tôi cần là sự rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở quán nhỏ thôi cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi cũng sẽ tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Bởi tôi tin rằng nếu tôi cố gắng nỗ lực thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng tại sao tất cả mọi người.... anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí các em tôi đều ra sức biến tôi thành một người đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế".

Nghe Huệ trách móc, Quốc chỉ còn biết im lặng.

Mời các bạn đón xem tập 80 Về nhà đi con phát sóng 21h trên VTV1 tối nay (5/8)

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 80 lúc 21h tối hôm nay 5/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 80 trên VTV1 21h hôm nay 5/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.