Thứ ba, 23/04/2024 15:41 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 82 trên VTV1 21h hôm nay 7/8

MTĐT -  Thứ tư, 07/08/2019 14:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 82 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 7/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem thêm: Link xem Về nhà đi con Tập 82 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 82 lúc 21h tối hôm nay 7/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con tập 81 có lẽ là tập mà Vũ thể hiện tình cảm với Thư nhiều nhất và cũng đầy xúc động. Bởi sau khi biết được chuyện Thư dùng 3 tỉ đồng tiền hợp đồng hôn nhân mua lại cổ phần của Vũ tại CLB mô tô mà vẫn đứng tên anh, không muốn để cho Vũ biết khiến anh xúc động rơi nước mắt. Và lần đầu tiên anh đối mặt với Thư, mượn cớ đến thăm cu Bon để thể hiện tình cảm với vợ cũ.

Vũ thừa nhận đã từng có tình cảm với Thư khi lần đầu tiếp xúc nhưng sau đó chính sự thực dụng, toan tính của Thư đã khiến Vũ thất vọng, có cái nhìn khác về cô. Cho đến khi Thư mang thai thì lúc này Vũ có cảm giác mình “bị gài” nên đã tỏ ra xem thường cô. Trong tập này Vũ đã thể hiện cái ôm từ phía sau rất tình cảm với mẹ con cu Bon nhưng dường như Thư vẫn “thủ thế” kiểu còn nhiều khúc mắc trong lòng, chưa thể đón nhận được tình cảm của Vũ lúc này.

Tập 82 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 7/8, dẹp bỏ mọi hiểu lầm và sỹ diện, Vũ quyết định đến gặp Thư để nhận lỗi. Vũ thừa nhận với Thư: "Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu". Tuy nhiên, đáp lại Thư vẫn hoài nghi hỏi Vũ: "Nếu cô ta không trở mặt anh có như thế này không?"

Còn ông Sơn (Trung Anh), nhận thấy mình đã sai lầm khi can thiệp vào chuyện tình cảm của các con nên lần này ông quyết định đứng ngoài cuộc để Thư và Huệ tự quyết định cuộc đời mình. "Các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi. Các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình nên bố quyết định lui về hậu trường. Nên bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ cái gì nữa hết", ông Sơn nói trong sự ngỡ ngàng của cả Huệ, Thư và Dương.

Trong khi đó Huệ (Thu Quỳnh) bất ngờ gặp lại cô Hạnh (Thuý Hà). Huệ nói gia đình cô gặp nhiều chuyện nên ông Sơn lủi thủi không muốn nói chuyện với ai cũng như mong muốn cô Hạnh sẽ đến nhà nói chuyện cho bố đỡ buồn.

Thư có dễ dàng chấp nhận lời xin lỗi của Vũ và quyết định sẽ yêu lại từ đầu? Cô Hạnh sẽ đến gặp ông Sơn? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 82 lên sóng tối nay, 7/8 trên VTV1.

Mời các bạn đón xem tập 82 Về nhà đi con phát sóng 21h trên VTV1 tối nay (7/8)

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 82 lúc 21h tối hôm nay 7/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 82 trên VTV1 21h hôm nay 7/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới