Thứ sáu, 29/03/2024 21:46 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con ngoại truyện tập 4 trên VTV Giải trí hôm nay 16/8

MTĐT -  Thứ sáu, 16/08/2019 21:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h00 ngày 16/8/2019 trên ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con ngoại truyện Tập 4 link FULL HD TẠI ĐÂY

Ở tập 3 'Về nhà đi con ngoại truyện' lên sóng tối 16/8, mẹ Bảo (Maya) bất ngờ về nước khiến Huệ có chút ghen tuông. Tuy tỏ ra thoải mái mới chuyện tình của chồng cũ nhưng sang tập 4 phát sóng tối nay, mẹ Bảo quyết định gặp Huệ (Thu Quỳnh) để nói chuyện về Quốc (Tuấn Tú).

"20 năm qua chị và anh Quốc không ai lập gia đình cả. Nhưng bây giờ bỗng nhiên anh ấy muốn lập gia đình, chị thấy không quen. Kiểu như cơm không ăn gạo còn đấy, chị lại thấy tiếc nồi cơm của mình. Nên là chị nghĩ chắc chị phải hành động", mẹ Bảo nói làm Huệ sốc. Theo dõi cuộc nói chuyện từ xa, Thư (Bảo Thanh) nói với Dương: "Bắt đầu tung chiêu rồi đây", báo hiệu cuộc chiến giành tình yêu của Huệ không hề dễ dàng.

Thấy Quốc dành tình cảm cho Huệ chân thành nhưng ông Sơn vẫn không ngừng lo lắng bồn chồn. "Con thấy thời gian qua anh Quốc rất thành ý, bố vẫn lo ạ", Vũ hỏi. Ông Sơn đáp: "Tin vẫn tin, nhưng lo thì vẫn phải lo. Sau này cu Bon lớn lên con sẽ thấy con cái là nỗi lo cả đời của bố mẹ con ạ".

Trong tập trước, Bảo (Quang Anh) đã hôn Dương (Bảo Hân) để chứng tỏ tình cảm và cũng để ngăn Ánh giở trò. Nhưng với cô nàng lắm chiêu này, mọi việc không hề đơn giản. Ánh bắt cóc Bảo và doạ nạt: "Sau 12 tiếng mà Dương không tìm thấy cậu thì Dương sẽ thuộc về tôi. Đây là cơ hội để cậu tìm thấy vị trí của mình trong lòng Dương. Còn nếu không thì tránh xa Dương ra".

Huệ sẽ làm gì để thể hiện tình cảm với Quốc? Mẹ Bảo sẽ tung chiêu gì để giành lại chồng cũ? Ánh có đánh bại được bảo để chiếm lấy Dương? Diễn biến chi tiết tập 4 'Về nhà đi con ngoại truyện' lên sóng tối nay, 16/8 trên VTV Giải trí.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con ngoại truyện Tập 4 link FULL HD TẠI ĐÂY

T.An (TH)

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con ngoại truyện tập 4 trên VTV Giải trí hôm nay 16/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới