Thứ ba, 23/04/2024 13:20 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con Tập 72 trên VTV1: Khải xuất hiện trở lại

MTĐT -  Thứ tư, 24/07/2019 09:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 72 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí lúc 21h00 ngày 24/7/2019. Mời bạn đọc đón xem.

[Về nhà đi con] Preview Tập 72: Khải đến mừng khai trương quán của Huệ

>>>[ Xem thêm: Link xem Về nhà đi con Tập 71 FULL HD TẠI ĐÂY ]

Ở Preview Về nhà đi con Tập 72 vừa được hé lộ xuất hiện phân cảnh, cuộc trò chuyện giữ ông bà Luận và 2 vợ chồng Thư Vũ. Sự thất vọng hiện rõ trên gương mặt người mẹ chồng tốt bụng. Cũng trong tập này, Huệ chính thức khai trương cửa hàng mới, trong tiệc khai trương, sự xuất hiện trở lại của Khải chắc chắn sẽ khiến tất cả bất ngờ.

Khi ông bà Luận hỏi chuyện "các con đã suy nghĩ kỹ chưa", không để Thư lên tiếng, Vũ nói: "chúng con đã suy nghĩ rồi".

Về nhà đi con tập 72 tối nay 24/7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một phân cảnh có lẽ khiến khán giả hụt hẫng khi cuối cùng Thư và Vũ cũng đi đến quyết định ly hôn. Giữa “cơn bão” hôn nhân tan vỡ thì Nhã lại tiếp tục nhắn tin trách móc: “Em sợ hãi, em mệt mỏi như thế vì vợ anh mà đến một câu quan tâm anh cũng không hỏi em sao”, nhưng Vũ đã phớt lờ.
Về nhà đi con tập 72 còn hé lộ một trích đoạn khá thú vị đó là trong ngày khai trương quán trà, khi Huệ đang vui mừng ôm bố Sơn thì Khải lặng lẽ xuất hiện với lẵng hoa chúc mừng đứng phía sau.

Liệu ly hôn rồi, Vũ có thoải mái đến với Nhã? “Cú sốc” hôn nhân tan vỡ này có khiến cho Thư và Vũ nhận ra tình cảm thật mà họ dành cho nhau để mà kết nối lại? Huệ sẽ xử sự thế nào khi gặp lại chồng cũ?

Trước đó, Về nhà đi con Tập 71 phát sóng tối 23/7, hé lộ cảnh Thư và Vũ nói chuyện với nhau và trả lại nhẫn cưới khiến anh chỉ còn biết khóc. Câu nói của Thư trong nước mắt càng khiến Vũ đau đớn: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã làm thử và thất bại, thế có gì đâu mà phải đau lòng"

Ông Luật giận dữ yêu cầu cả Thư và Vũ 'đừng để ảnh hưởng đến cu Bon'

Về nhà đi con tập 71, đến đường cùng của hôn nhân, Thư chủ động trả nhẫn cưới cho Vũ, cô cho rằng cả hai đã cạn tình và không thể tiếp tục sống chung. Ông Luận nói: "Muốn làm gì thì làm, đừng làm ảnh hưởng đến Bon. Chúng mày muốn có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin nhưng hãy có trách nhiệm với cu Bon của bố"

Nghe những lời của bố chồng, Thư chỉ biết cúi đầu khóc. Trong khi ông Luật cũng rất đau khi phải nói ra những lời ấy. Người đàn ông vốn được biết đến với một cái đầu lạnh, luôn suy tính thiệt hơn bằng lý trí của một người làm kinh doanh, nhưng giờ đây khi chứng kiến con cái đổ vỡ, gia đình tan nát thì cũng đau đớn, bất lực như bất cứ người bình thường nào khác.

Ở 1 phân đoạn khác, Dương (Bảo Hân), biết Nhã chính là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Vũ và Thư, Dương đã tìm cách chơi Nhã một vố đau để trả thù cho chị. 

Ánh Dương vốn nổi tiếng với châm ngôn "người đáng đánh thì phải đánh". Thế nên, không ít lần cô đã đánh cả các ông anh rễ "quý" khi phát hiện họ không đối xử tốt với chị gái mình. Lần này, Ánh Dương lại ra tay xử "tiểu tam" để bảo vệ chị gái Thư bằng một chiêu thức không thể "độc" hơn. Trong quá trình theo dõi Nhã, Ánh Dương phát hiện ra Nhã sợ gián, thấy gián là hét toáng lên. Thế nên, cô sử dụng ngay chiêu này để trị Nhã "tiểu tam". 

Dương đã mang gián đến doạ cô nàng sợ chết khiếp, thấy Nhã sợ hãi trước cảnh gặp con dán, Dương thốt lên với Bảo: "thay trời hành đạo".

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con Tập 72 trên VTV1: Khải xuất hiện trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An

Cùng chuyên mục

Nam Định xây dựng mô hình “Tỉnh an toàn phòng cháy, chữa cháy”
Để đạt “Tỉnh an toàn PCCC”, tỉnh Nam Định đã giao nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở, tới tận các khu dân cư với phương châm “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ tiến độ, rõ hiệu quả”.

Tin mới