Thứ bảy, 20/04/2024 20:11 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con Tập 85 (Tập cuối) VTV1: Một cái kết đẹp?

MTĐT -  Thứ sáu, 09/08/2019 22:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về nhà đi con tập 85 (tập cuối) phát sóng trực tiếp ngày 12/8 trên VTV1, hành trình cưa vợ cũ Thư của Vũ gian nan không kém. Quốc khẳng định "lửa" yêu dành cho Huệ không bao giờ tắt.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con Tập 85 Link FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 85 lúc 21h tối hôm nay 12/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

>>> Xem Trực tiếp Về nhà đi con tập 85 (Tập cuối) trên VTV1 21h hôm nay 12/8

Tập 85 bộ phim “Về nhà đi con” – cũng là tập cuối của bộ phim sẽ phát sóng vào thứ 2 (12/8), mọi chi tiết vẫn đang được giấu kín. Tuy nhiên, trong một số hình ảnh hiếm hỏi mà ekip làm phim tiết lộ, người ta thấy toàn bộ diễn viên chính của bộ phim, cũng như các cặp đôi Vũ – Thư, Quốc – Huệ đều hiện diện. Tuy nhiên, Bảo và cô Hạnh không xuất hiện.

"Về nhà đi con" càng đến những tập cuối càng kịch tính và không hề có dấu hiệu hụt hơi. Từng diễn biến của phim đều được khán giả trông ngóng và bàn luận sôi nổi. Tuy nhiên, cũng vì sức hút của phim khá lớn nên bằng cách nào đó, rất nhiều diễn biến quan trọng của phim đã bị lộ lọt ra ngoài.

Màn đối thoại của Thư và Vũ trong tập 82 'Về nhà đi con' đã bị spoil cách đây vài ngày

>>> Link xem Về nhà đi con Tập 84 bản FULL HD VTV Giải trí

TẠI ĐÂY

Gần nhất là màn đối thoại của Thư và Vũ trong tập 82 "Về nhà đi con" phát sóng tối 7/8. Trước đó nhiều ngày, trên diễn đàn dành cho các thành viên yêu thích phim đã xuất hiện đoạn thoại chi tiết mà nhân vật Vũ nói với Thư sau khi phát hiện cô đã vì anh mà dùng 3 tỷ mua lại cổ phần công ty. Nhiều fan bất ngờ khi đoạn 'spoi' nội dung này gần như chính xác 100% so với nội dung phát sóng. 

Bài đăng hôm 1/8 tiết lộ chi tiết nội dung phát sóng hôm 7/8.

"Về nhà đi con" có lẽ là một trong những bộ phim bị lộ nội dung nhiều nhất trong suốt thời gian phát sóng. Dù đa số diễn viên luôn cẩn trọng khi được hỏi về nhân vật của mình nhưng một số vẫn kể vanh vách các chi tiết chưa diễn ra.

Diễn viên Trung Anh trong một lần trả lời phỏng vấn đã vô tình tiết lộ cảnh ông Sơn đến nhà thông gia đón Thư về dù 1 tháng sau đó cảnh quay này mới xuất hiện trong tập 70 "Về nhà đi con". Còn diễn viên Thúy Hà cũng kể trước chi tiết ông Sơn buồn và đi khỏi nhà rồi gặp bà Hạnh trên chùa trong tập phim chưa lên sóng.

Cảnh phim Vũ cầu hôn lại Thư được lan truyền

Do "Về nhà đi con" vừa quay vừa chiếu và tới tận giữa tháng 6 mới đóng máy nên rất nhiều chi tiết của phim đã được các fan khắp nơi chụp lại rồi tung lên mạng trước khi phát sóng. Một trong những hình ảnh được lan truyền nhiều nhất chính là cảnh Vũ quỳ xuống cầu hôn Thư bằng bó hoa dại bên đường. Chính bó hoa xuất hiện trong cảnh này đã được ê kíp đoàn phim "Về nhà đi con" chia sẻ cách đây khá lâu và hứa hẹn sau này đây sẽ là bó hoa rất quen thuộc với khán giả.

Rất nhiều fan bằng nhiều cách đã biết trước nội dung các tập phát sóng.

Liệu Vũ có cầu hôn lại Thư như lời đồn? Quốc và Vũ sẽ cùng nhau đi tìm ông Sơn để ghi điểm với Huệ và Thư như đồn đoán? Phim sẽ có cái kết "có hậu" khi "đôi nào về với đôi đó"? Câu trả lời sẽ có ở tập 85, cũng là tập cuối lên sóng VTV1 ngày 12/8 tới.

Kết phim, Dương sẽ đồng ý yêu Bảo như đồn đoán?

Trong Tập 84, ông Sơn (Trung Anh) sau thời gian lên chùa học khoá tu đã cảm thấy thanh thản và bình tâm trở lại, nhất là khi ông nhận được tình cảm của các con dành cho mình. Tâm sự với Vũ (Quốc Trường), ông Sơn nói: "Thời gian qua lòng bố nặng trĩu, không biết làm thế nào, giờ bình tâm lại rồi. Đợt vừa rồi bố làm anh 1 phen vất vả phải không?". Tuy nhiên câu trả lời của Vũ khiến ông Sơn bất ngờ: "Không đâu ạ! Dù không còn là con rể của bố nhưng lúc nào con cũng mong muốn làm con của bố".

Không chỉ nhận ra tình cảm của chàng rể cũ, ông Sơn còn trò chuyện với cô Hạnh (Thuý Hà) và nhận ra "Ở tuổi này có cô là bạn tâm giao là tôi mãn nguyện lắm rồi". Ông Sơn rời chùa trở về nhà trong sự vui mừng của cả ba chị em Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân). Trong vòng tay các con, ông Sơn nói: "Ai cũng có sai lầm nhưng sai thì phải sửa. Bố chỉ yên lòng khi các con hạnh phúc".

Vũ hạnh phúc khi được lên phòng gặp Thư và con trai

Tập 84 "Về nhà đi con" có diễn biến mấu chốt liên quan đến cặp Thư - Vũ. Sau khi ghi điểm lẫn nhau, hai người dần mở lòng và ngày càng thể hiện rõ tình cảm dành cho đối phương. Vũ ngập ngừng nhắn tin cho Thư khi đứng trước cửa nhà như chàng trai lần đầu hẹn bạn gái: "Đang làm gì đấy? cafe không! Đừng có từ chối đấy". Thư ngồi trong nhà vừa nhắn tin vừa cười hạnh phúc. Lần này cô nàng không lạnh lùng trốn tránh nữa mà nhắn lại: "Người có thể từ chối chứ cafe có tội tình gì đâu mà từ chối!".

Tuy nhiên, sợ uống cafe sẽ làm cu Bon mất ngủ khi bú mẹ, Thư lại từ chối nhưng Vũ lập tức rủ: "Thế ra ngoài hóng gió không?". Quá mệt mỏi vì chị gái nhắn tin qua lại với chồng cũ lúc đêm hôm, Dương xuống mở cửa mời Vũ lên phòng gặp trực tiếp khiến anh chàng sung sướng.

Ánh mắt của Thư dành cho Vũ tràn đầy tình cảm.

Trong bữa tiệc chia tay Bảo (Quang Anh) đi du học, Quốc cuối cùng cũng mạnh dạn cầu hôn Huệ trước mặt mọi người. "Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng 1 lần nữa và cho anh cơ hội".

Vũ đến gặp Thư để dò xét tình cảm thực sự của cô

Trong lúc Quốc cầu hôn chị gái, Thư quay sang Vũ dành cho anh ánh nhìn nhiều ẩn ý. Chính vì vậy, dù cả hai đã chia tay rồi nhưng khi Thư vừa về đến nhà thì cũng là lúc Vũ đi xe ôm lao tới cửa. "Sao anh không về đi còn đến đây làm gì?", Thư ngạc nhiên hỏi. Vũ đáp: "Anh đã về nhà rồi nhưng bị ám ảnh ánh mắt của em. Lúc anh Quốc tỏ tình với chị Huệ, ánh mắt của em là thế nào?". Khi nghe Thư trả lời đó là vì cô mừng cho chị gái cuối cùng đã tìm thấy hạnh phúc và vì Quốc quá chân thành, Vũ dồn hỏi: "Còn gì khác nữa không ánh mắt lúc nãy đâu chỉ là mừng cho chị Huệ thôi".

Huệ cười hạnh phúc khi Quốc tỏ tình

Tuy nhiên tập phim kết thúc với câu trả lời lửng lơ của Thư: "Thực ra thì?" Không rõ cô sẽ nói gì và có thừa nhận tình cảm mình dành cho Vũ không? Còn Huệ, cô ngày càng thể hiện tình cảm dành cho Quốc khi lần đầu gọi tên anh. Khi Quốc cầu hôn, Huệ chỉ cười và hỏi anh "có lửa không", thay câu trả lời đồng ý.

'Về nhà đi con' tiến dần đến cái kết viên mãn

Liệu các cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn? Đây cũng là cái kết mà rất nhiều fan chờ đợi: Thư đồng ý quay về với Vũ? Quốc đến bên Huệ. Câu trả lời sẽ có trong tập 85 cũng là tập cuối sẽ lên sóng tối thứ hai, 12/8 trên VTV1.

Trên fanpage phim, nhiều khán giả bắt đầu bày tỏ sự tiếc nuối khi chỉ còn đồng hành với "Về nhà đi con" 1 tập phim cuối cùng. "Thế là còn 1 tập nữa thôi hàng triệu khán giả cả nước chia tay bộ phim truyền hình quốc dân thành công xuất sắc trong lịch sử phim truyền hình Việt rồi. Những ngày tháng cùng khóc cùng cười cùng bàn luận về bộ phim", bạn Tuấn Anh Trần viết.

Cảnh kết phim hứa hẹn cái kết viên mãn cho tất cả các nhân vật "Về nhà đi con"

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 85 lúc 21h tối hôm nay 12/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

T.An (TH)

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con Tập 85 (Tập cuối) VTV1: Một cái kết đẹp?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất