Thứ sáu, 19/04/2024 22:57 (GMT+7)

Xuân Trường gây xúc động với hình ảnh rửa máu cho Duy Mạnh

MTĐT -  Thứ tư, 09/01/2019 10:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chứng kiến Đỗ Duy Mạnh nằm sân sau khi bị chảy máu, Xuân Trường đã đến bên chăm sóc người đồng đội.

Xuân Trường chạy tới hỗ trợ nhân viên y tế lau vết máu trên mặt Duy Mạnh.

Tình huống xảy ra sau một tình huống va chạm giữa Duy Mạnh và tiền đạo Iraq trong trận mở màn của ĐT Việt Nam ở bảng D Asian Cup. Phút 25, trong một pha không chiến với tiền đạo sinh năm 2000 - Mohanad Ali, Duy Mạnh đã bị chảy máu ở gần mắt và nằm sân chờ sự chăm sóc của bác sĩ ngay sau đó.

Duy Mạnh đã tỏ ra khá đau đớn. Ngay lập tức, Lương Xuân Trường chạy lại hỏi thăm tình hình đồng đội. Duy Mạnh đã giơ cùi chỏ tay phải lên để giải thích nguyên nhân va chạm, Xuân Trường ngay lập tức lấy chai nước lạnh dội lên rửa hai bàn tay dính máu của người đồng đội.

Trong khi đó, bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam cũng tiến hành chăm sóc vết thương cho trung vệ mang áo số 2. Mạnh 'gắt' sau đó đã có thể tiếp tục thi đấu với miếng băng dán trên mặt. Ở tình huống quyết tâm truy cản đối thủ dẫn đến chấn thương, nhờ có sức ép từ Duy Mạnh nên cú đánh đầu của Mohanad Ali đã không còn nguy hiểm với thủ môn Đặng Văn Lâm. 

Đây không phải lần đầu tiên Trường 'híp' có những hành động ấm áp, tình cảm với các đồng đội. Ở ASIAD 2018, anh chàng chính là người đã đỡ Duy Mạnh rời sân vì chấn thương, để cho Duy Mạnh nằm vào lòng mình và lấy tay xoa bóp cho đồng đội.

Duy Mạnh sau đó vẫn chiến đấu hết mình để bảo vệ thành quả ĐTVN

Cả hai là những người anh em thân thiết khi cùng nhau trải qua nhiều trận đấu ở nhiều cấp đội tuyển. Hồi dự VCK U23 châu Á, chính Xuân Trường cũng gây sốt với hình ảnh chạy ra ngoài biên lấy áo ấm cho các đồng đội mặc trong lúc chờ sút luân lưu. Hành động quan tâm với đồng đội dù nhỏ nhưng đầy tình ấm áp đã giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Lương Xuân Trường tiếp tục thi đấu tới phút 64 thì rời sân nhường chỗ cho Huy Hùng. Màn trình diễn của Trường 'híp' trong trận này là rất ấn tượng với nhiều đường chuyền chuẩn xác và những pha cắt bóng, hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời.

Theo Thể Thao 247 - Tinnhanhonline
Bạn đang đọc bài viết Xuân Trường gây xúc động với hình ảnh rửa máu cho Duy Mạnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...