Thứ sáu, 29/03/2024 21:35 (GMT+7)

Yến Ngọc - 10 năm xây dựng thương hiệu thực phẩm sạch  

Mạc Tường Vi -  Thứ sáu, 29/01/2021 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giữa lúc thị trường tiêu dùng hoang mang vì vệ sinh an toàn thực phẩm, Yến Ngọc đã chứng minh là thương hiệu uy tín khi suốt 3 năm qua trung thành với những sản phẩm sạch và an toàn.

Đồ ăn vặt sấy khô chưa bao giờ ngừng "hot" trên thị trường vì rất “được lòng” người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Cũng vì vậy đã tạo cơ hội cho các hàng quán, cơ sở chưa có giấy phép kinh doanh bắt đầu tung chiêu "độc", bất chấp sức khỏe con người. Nhiều cơ sở, cửa hàng cố tình dùng thực phẩm bẩn để chế biến, bán ra với giá rẻ hơn nhằm đánh vào tâm lý người mua. 

 Yến Ngọc luôn tự nỗ lực mang đến những sản phẩm sấy khô phù hợp, hướng đến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về giá cả, chủng loại sản phẩm lẫn chất lượng. Nhờ sự đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, Yến Ngọc đã giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mang đến nhiều giá trị bổ dưỡng cho người tiêu dùng và khẳng định vị thế trên thị trường thực phẩm sấy khô. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, 3 năm sản xuất sản phẩm sấy khô thương hiệu Yến Ngọc, Yen Ngoc Food chuyên cung cấp các loại sản phẩm sấy khô chất lượng, với nguồn nguyên liệu tươi ngon, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Thời gian qua, thương hiệu Yến Ngọc cho ra nhiều sản phẩm sấy khô và nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng như: tôm khô, khô gà, da heo sấy bơ tỏi, cơm cháy chà bông, muối tôm... 

 Những sản phẩm sấy khô được sản xuất tại Yến Ngọc

Cùng với việc phát triển sản phẩm, Yến Ngọc cũng chú trọng việc nâng cấp máy móc, thiết bị sản xuất. Trong đó, đầu tư sửa chữa và cải tiến hệ thống nhà xưởng rộng, máy hút chân không cùng máy sấy hiện đại nên đạt công suất lớn. Toàn bộ quy trình sản xuất của Yến Ngọc khép kín từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm và đóng gói, bảo đảm tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. 

 Lựa chọn khô gà tại Yến Ngọc, quý khách an tâm về chất lượng.

Lựa chọn khô gà từ Yến Ngọc, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi chất lượng được đảm bảo. Khô gà tại đây được làm từ thịt gà tươi nóng, không pha bột, 100% từ thịt gà và gia vị thông thường. Đặc biệt trong mọi sản phẩm, Yến Ngọc đi đến cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm khô gà tại Yến Ngọc được đóng gói nhiều loại trọng lượng 500gr, 300gr và gói 200gr, 100gr, 60gr, 30gr dành cho siêu thị, canteen trường học, điểm dừng chân du lịch, quán karaoke và quán ăn.

Ngoài ra, tôm khô cũng là một trong những mặt hàng bán chạy tại Yến Ngọc, khi đây là sản phẩm tiện ích, có thể chế biến nhiều món ăn được nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Để sản phẩm tôm khô giữ được giá trị dinh dưỡng cao, Yến Ngọc đã lựa chọn từng con tôm tươi sống, luộc chín rồi lột vỏ. Sản phẩm được sấy bằng máy trong phòng kín, không bụi không côn trùng như phơi nắng theo cách truyền thống. Thịt tôm dai, màu sắc tự nhiên của tôm khi sấy rất đẹp. Sản phẩm có giấy chứng nhận xét nghiệm và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, tôm khô Yến Ngọc cũng là nơi sản xuất đầu tiên bằng công nghệ máy sấy hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. 

 Bên cạnh sản xuất, kinh doanh, Yến Ngọc cũng đảm bảo việc sản xuất đúng quy định pháp luật, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, chính sách đối với người lao động... và thành lập ra Quỹ từ thiện Yến Ngọc nhằm hướng đến những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Những năm gần đây, Yến Ngọc đã tổ chức rất nhiều những chương trình thiện nguyện như xây cầu cho bà con hẻo lánh miền quê, xây nhà tình thương, phát quà cho học sinh vùng sâu vùng xa...

Theo người đứng đầu Công ty TNHH MTV Ngọc Yến Ngọc, niềm tin của khách hàng là động lực lớn nhất để thúc đẩy sự phát triển của đơn vị. Do đó, Yen Ngoc Food luôn quyết tâm xây dựng niềm tin trong suốt quá trình hoạt động qua từng sản phẩm chất lượng. Công ty luôn đặt đạo đức kinh doanh, trách nhiệm doanh nghiệp lên hàng đầu; xác định áp dụng các quy trình hiện đại trong sản xuất, cải tiến mẫu mã sản phẩm và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng! 

Địa chỉ sản xuất: số 28 đường 30 P06 Gò Vấp, TP HCM. Hotline: 0938.252.751.

Website : www.yenngocthucpham.com / www.yenngocfood.com

Bạn đang đọc bài viết Yến Ngọc - 10 năm xây dựng thương hiệu thực phẩm sạch  . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới