Thứ bảy, 20/04/2024 19:40 (GMT+7)

Đồng Nai: Lái xe taxi Mai Linh dũng cảm bắt cướp

V.Chương -  Thứ sáu, 01/11/2019 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù bị tên cướp dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nhưng lái xe Mai Linh vẫn quyết bám lấy chân để người dân có thể truy bắt tên cướp.

Sự việc xảy ra vào 9g20 phút sáng nay 31/10. Anh N.T.S, hiện đang là lái xe taxi Mai Linh cho biết, khi anh đang xếp tài tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ thì nghe người dân hô “cướp, cướp” nên nhanh chóng chạy ra hỗ trợ bắt cướp.

Phát hiện hai tên cướp trên đường tẩu thoát, anh S. đã nhanh chóng túm lấy một tên và giằng co. Do tên cướp quá khỏe, anh S. bị quật ngã. Tuy nhiên, anh S. đã nắm được một chân của tên cướp, hắn  vùng vẫy  kéo lê anh S. một đoạn đường rồi dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu anh. Anh S. vẫn không buông tay và tri hô để người dân cùng hỗ trợ.

Tên cướp bị khống chế. Ảnh người dân cung cấp.

Ngay lúc này, anh V.M.T (lái xe Mai Linh Đồng Nai) đang ở gần đó thấy đồng nghiệp bị nguy hiểm đã chạy đến hỗ trợ. Anh T. nhanh chóng túm lấy cổ tên cướp và vật nhau với hắn. Lúc này, người dân xung quanh đã đến rất đông và cùng hỗ trợ bắt giữ tên cướp giao cho công an.

Cụ thể, trước đó, tên Ngô Duy Linh (27 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) cùng đồng bọn chạy xe máy rảo quanh các tuyến phố ở Biên Hòa để tìm cơ hội cướp giật. Khi phát hiện thấy chị Nguyễn Thị Khánh Vân (30 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) đi bộ trên đường Phạm Văn Thuận (phường Tân Mai), 2 đối tượng liền áp sát, giật chiếc túi xách rồi bỏ chạy.

Lúc này, chị Vân tri hô thì được người dân hỗ trợ đuổi theo tên cướp. Tuy nhiên, hai đối tượng dùng bình xịt hơi cay và mũ bảo hiểm tấn công lại, tên Linh phóng xe chạy vào đường Võ Cường.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Lái xe taxi Mai Linh dũng cảm bắt cướp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất