Thứ sáu, 29/03/2024 22:32 (GMT+7)

Du lịch Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đón đầu thị trường khách Tây Nam Bộ

Nguyễn Thúy -  Thứ hai, 26/04/2021 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Du lịch Đà Nẵng vừa chủ trì và phối hợp cùng các Sở Du lịch Thừa Thiên Huế và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch 3 địa phương tại Cần Thơ.

Chương trình này nhằm nối tiếp các hoạt động kích cầu, xúc tiến du lịch nội địa của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam, được Đà Nẵng chủ trì với tư cách là Trưởng nhóm liên kết du lịch ba địa phương năm 2021.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Phát triển Du lịch Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến Du lịch các tỉnh thành, Hiệp hội Du lịch, đại diện các đơn vị kinh doanh du lịch và cơ quan báo chí thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Đồng Tháp.

Chương trình giới thiệu du lịch 3 địa phương Quảng Nam - Đà Nẵng - Huế tại Cần Thơ.

Các doanh nghiệp du lịch ba địa phương đồng hành cùng chương trình này gồm: Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch QVN; Công ty cổ phần Vietnam TravelMart; Khách sạn Minh Toàn Galaxy; Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàng Kỳ Lâm; Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn; Sabirama Cooking Tour & Restaurant; Công viên Ấn tượng Hội An.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Trưởng nhóm liên kết 3 địa phương năm 2021, cho biết: “So với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, du lịch Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam có nhiều nét khác biệt, đặc trưng với các di sản văn hóa thế giới, nghỉ dưỡng biển, du lịch giải trí hiện đại. Vì vậy, điểm đến sẽ là lựa chọn lý tưởng với những trải nghiệm mới dành cho du khách từ miền Tây Nam Bộ".

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Trưởng nhóm liên kết 3 địa phương năm 2021, phát biểu tại chương trình.

Được biết, Cần Thơ nói riêng và các tỉnh lân cận là thị trường giàu tiềm năng của du lịch 3 địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Từ ngày 29/4/2021, mỗi tuần sẽ có 14 chuyến bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng và ngược lại, do các hãng hàng không Vietnam Airlines (04 chuyến/tuần); Vietjet Air (07 chuyến/tuần) và Bamboo Airways (03 chuyến/ tuần) khai thác. Các hãng bay dự báo hiệu suất bay trong dịp lễ 30/4 và 1/5 có thể đạt từ 80% trở lên.

Ấn phẩm du lịch 3 địa phương Quảng Nam - Đà Nẵng - Huế.
Bàn ấn phẩm quảng báo du lịch Đà Nẵng.

Trong chương trình giới thiệu du lịch 3 địa phương tại Cần Thơ, các sản phẩm du lịch, sự kiện nổi bật của điểm đến sẽ được giới thiệu đến cộng đồng du lịch tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long hè 2021.

Đặc biệt, chương trình còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch các địa phương tăng cường liên kết hợp tác, thúc đẩy nguồn khách hai chiều giữa miền Trung và miền Tây Nam Bộ, đặc biệt là dịp cao điểm lễ 30/4 – 1/5 và Hè 2021.

Bạn đang đọc bài viết Du lịch Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đón đầu thị trường khách Tây Nam Bộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới