Thứ sáu, 29/03/2024 13:50 (GMT+7)

Eurowindow tiếp tục treo thưởng một tỷ đồng cho bàn thắng đầu tiên

MTĐT -  Thứ sáu, 14/12/2018 16:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình tối mai được Eurowindow tặng một tỷ đồng.

Eurowindow tiếp tục treo thưởng một tỷ đồng cho bàn thắng đầu tiên

Cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình tối mai được Eurowindow tặng một tỷ đồng.

Eurowindow vừa tuyên bố tiếp tục tặng thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, diễn ra vào tối 15/12. 

Liên tiếp treo thưởng lớn để khích lệ tinh thần, động viên kịp thời các tuyển thủ trẻ khi ra sân thi đấu, Eurowindow đã “chơi lớn” khi tặng thưởng cho các cầu thủ và đội tuyển Việt Nam nhiều phần thưởng ý nghĩa, với tổng giá trị lên tới gần 3 tỷ đồng.

Trước đó, trong trận vòng loại bảng A giữa Việt Nam – Malaysia diễn ra ngày 16/11, với pha ghi bàn mở tỷ số quan trọng làm nên chiến thắng chung cuộc 2 – 0, cầu thủ Công Phượng đã nhận thưởng 50 triệu đồng từ Eurowindow.

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 để lại nhiều cảm xúc khó quên, tiền vệ Quang Hải dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam vào phút thứ 83 cũng đã nhận thưởng “nóng” 150 triệu từ Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

Tại trận chung kết lượt đi, số tiền thưởng Eurowindow tặng thưởng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn mở màn đã tăng lên gấp nhiều lần, và Huy Hùng là cầu thủ xuất sắc rinh về 1 tỷ đồng. Ngoài ra, Eurowindow cũng tài trợ 01 kỳ nghỉ dưỡng trị giá 500 triệu đồng tại Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh dành cho toàn đội tuyển, như một món quà tinh thần ý nghĩa giúp các cầu thủ lấy lại thể lực sau kỳ thi đấu đầy căng thẳng.

Ở trận đấu mang tính chất quyết định lượt về chung kết tới đây, đại diện Eurowindow cho biết sẽ tiếp tục tặng 1 tỷ đồng tiền mặt cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên, tạo lợi thế cho đội tuyển trên sân nhà Mỹ Đình.

Đáp lại sự quan tâm và hy vọng từ các mạnh thường quân, cổ động viên và hàng triệu người hâm mộ trái bóng tròn, hiện các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam đang có những buổi tập quan trọng, mang tính quyết định trước trận đấu. Các học trò của HLV Park Hang-seo tỏ ra rất thận trọng trước trận tái đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tới đây.

Trả lời truyền thông trước buổi tập chiều ngày 13/12, đại diện cho đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cho hay: “Đội tuyển Malaysia là đội bóng có thể lực sung mãn và có kỹ thuật rất tốt. Tôi cho rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc để tránh những bàn thua không đáng có, đặc biệt là tình huống bóng cố định, phải cực kỳ thận trọng”.

Trong khi vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra chưa hài lòng khi tuyển Việt Nam dẫn 2-0 rồi để đối thủ san bằng 2-2 ở trận chung kết lượt đi, ông Park Hang-seo khuyến cáo các học trò không được để phạm lỗi ở những khu vực nguy hiểm trước cầu môn.

Trên hành trình tiến đến vinh quang, chiếc cúp vàng vô địch AFF Cup 2018 đã đến rất gần đội tuyển Việt Nam. Hy vọng, với lợi thế thi đấu trên sân nhà, sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn cổ động viên cùng với những phần thưởng khích lệ xứng đáng sẽ là liều doping cho toàn đội giành chiến thắng và lên ngôi vương sau 10 năm đợi chờ.

Bạn đang đọc bài viết Eurowindow tiếp tục treo thưởng một tỷ đồng cho bàn thắng đầu tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới