Thứ sáu, 29/03/2024 12:52 (GMT+7)

Gia Lai: Gỡ phong tỏa với tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu và Hoàng Sa

HIỀN CHUNG -  Thứ bảy, 06/02/2021 15:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 2 ngày liên tiếp không ghi nhận ca dương tính mới với SARS-CoV-2 trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Các tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu và Hoàng Sa (TP. Pleiku, Gia Lai) đã được gỡ bỏ phong tỏa.

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai, tính đến 6h sáng ngày 6/2/2021, Gia Lai chưa ghi nhận thêm trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã tiến hành gỡ bỏ phong tỏa đối với tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu và Hoàng Sa. Riêng 2 nhà số 18 Nguyễn Đình Chiểu và Hoàng Sa vẫn tiếp tục phong tỏa.

Đường Nguyễn Đình Chiểu (TP. Pleiku, Gia Lai) bị phong tỏa trước đó do có ca dương tính với Covid-19.

Gỡ phong tỏa đối với đường Nguyễn Đình Chiểu.

Người dân vui mừng vì tuyến đường mình sống đã được gỡ bỏ phong tỏa.

Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh Gia Lai ghi nhận tổng số 18 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và kết quả là 570 người đều âm tính.

Các trường hợp F1 đã được cách ly tập trung. Các trường hợp F2 cách ly nghiêm ngặt tại nhà có giám sát.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Gỡ phong tỏa với tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu và Hoàng Sa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới