Thứ năm, 25/04/2024 02:46 (GMT+7)

Gia Lai: Trao tặng 50 căn nhà tại huyện biên giới Đức Cơ

Nguyễn Giác -  Thứ sáu, 26/06/2020 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong dịp tiếp xúc cử tri trên địa bàn tỉnh Gia Lai, ông Dương Quốc Anh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cùng lãnh đạo Ngân hàng VietinBank đã trao tặng 50 căn nhà tại huyện Đức Cơ.

Buổi ký kết trao tặng nhà diễn ra vào sáng 25/6, tại UBND huyện Đức Cơ với sự tham dự đại diện các cấp lãnh đạo và ban ngành tại địa phương.

Buổi ký kết tài trợ 2,5 tỷ đồng xây dựng 50 căn nhà tại huyện Đức Cơ.

50 căn nhà được trao tặng lần này có tổng trị giá 2,5 tỷ đồng. Các đối tượng được lựa chọn là những hộ gia đình nghèo, đặc biệt khó khăn về nhà ở. Trong đó ưu tiên các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo sinh sống trên địa bàn các xã biên giới.

Sau buổi ký kết tài trợ, đại điện UBND huyện Đức Cơ đã bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của ông Dương Quốc Anh; Ngân hàng VietinBank đến huyện Đức Cơ. Đồng thời, sẽ chỉ đạo các địa phương tổng hợp, rà soát trên toàn địa bàn huyện để chọn lựa, phân bổ nguồn vốn đúng đối tượng và nhanh chóng xây dựng, bàn giao nhà cho các hộ dân.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Trao tặng 50 căn nhà tại huyện biên giới Đức Cơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành