Thứ sáu, 26/04/2024 04:56 (GMT+7)

Giám đốc Sở Du lịch đến sân bay tiễn hàng trăm du khách rời Đà Nẵng

Tâm An -  Thứ năm, 13/08/2020 08:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều du khách bất ngờ và thích thú khi được nhận quà tri ân của TP Đà Nẵng, kèm lời chúc bình an trước khi lên máy bay để về nhà sau thời gian bị mắc kẹt vì dịch Covid-19.

Ngày 12/8, những du khách đăng ký với Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng để về Hà Nội đã bắt đầu ra sân bay làm thủ tục và bay về Hà Nội. Đây là những du khách còn ở lại Đà Nẵng do thực hiện giãn cách xã hội, đã đăng ký với ngành du lịch Đà Nẵng trước đó để được hỗ trợ bay về Hà Nội.
Theo đó, ngày 12/8 sẽ có 2 chuyến bay Đà Nẵng - Hà Nội và trong ngày 13/8 sẽ tiếp tục có thêm 2 chuyến bay đưa 828 du khách về Hà Nội.
Theo kế hoạch, từ ngày 12 - 14/8 sẽ có 7 chuyến bay đưa 1.453 du khách đã đăng ký với Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng về Hà Nội và TP.HCM. Trong đó có 828 người về Hà Nội và 625 người về TP.HCM.
Trong ngày 12/8, có 2 chuyến bay của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ đưa 413 du khách, trong đó có 406 người lớn và 7 trẻ em dưới 2 tuổi về Hà Nội.
Để cảm ơn du khách đã tin tưởng và lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến tham quan trong thời gian qua, trước khi đoàn khách lên máy bay rời Đà Nẵng, Sở Du lịch đã tặng mỗi người món quà đặc sản Đà Nẵng. Kèm theo đó là thư cảm ơn của ông Lê Trung Chinh - Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng.
Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cũng đến tận sân bay để đưa tiễn và tặng quà cho các du khách.
Nhiều du khách cảm thấy bất ngờ khi được nhận quà. Họ cho biết, những ngày qua được thành phố quan tâm giúp đỡ nhiệt tình, trước khi về được nhận quà thì rất xúc động.
Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh chia sẻ: "Thay mặt ngành du lịch TP. Đà Nẵng, tôi cảm ơn quý khách đã cảm thông chia sẻ cùng thành phố về những bất tiện do dịch bệnh gây ra vừa qua. Chân thành chúc tất cả quý khách trở về nhà bình an và khỏe mạnh".
Trước khi lên máy bay để về nhà, nhiều du khách đã vẫy tay chào tạm biệt và hứa sẽ quay trở lại Đà Nẵng vào một ngày không xa.
Bạn đang đọc bài viết Giám đốc Sở Du lịch đến sân bay tiễn hàng trăm du khách rời Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.