Thứ sáu, 19/04/2024 09:16 (GMT+7)

350 chỉ tiêu học bổng toàn phần cho khối ngành du lịch

Diệp Anh -  Thứ ba, 09/04/2019 16:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là chương trình được “đặt hàng” từ các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Sinh viên sẽ không phải đóng bất kì khoản chi phí nào trong suốt quá trình theo học tại Trung tâm

Trung tâm ngân lực chất lượng cao thuộc Viện quản trị và Phát triển Nguồn nhân lực vừa có thông báo tuyển sinh cho khối ngành du lịch theo diện học bổng toàn phần, đặc biệt đây là chương trình đào tạo theo đơn hàng có sẵn.

Năm 2019, Trung tâm nhân lực chất lượng cao liên kết với Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam tuyển sinh 350 chỉ tiêu các ngành Kĩ thuật chế biến món ăn, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn đào tạo theo chương trình hợp tác. Điều đặc biệt, đây là chương trình được “đặt hàng” từ các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Sinh viên sẽ không phải đóng bất kì khoản chi phí nào trong suốt quá trình theo học tại Trung tâm.

Kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2019, sinh viên được xét tuyển đồng thời nhiều phương thức khác nhau: Sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia (2017, 2018, 2019) và xét học bạ đối với các trường hợp tuyển thẳng sẽ theo quy định của nhà nước.

Theo ông Đồng Văn Bình, Giám đốc Trung tâm nhân lực chất lượng cao, những năm gần đây với sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, thì lao động với trình độ chuyên môn cao phù hợp với du khách trên toàn thế giới thiếu trầm trọng, đây cũng là khó khăn của các đơn vị kinh doanh du lịch trong nước và để chuẩn bị cho những năm sắp tới thì các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đã có kế hoạch về lao động cho mình để không gặp phải tình trạng khó khăn trong việc tuyển người.

Sinh viên theo học chương trình này ngoài các kiến thức học tại trường với trình độ Cao đẳng ra sẽ phải học thêm các môn khác như ngoại ngữ, kĩ năng làm việc, kĩ năng xử lí tình huống và đặc biệt sẽ chú trọng đến thực hành và trải nghiệm thực tế nhiều hơn.

Một lợi thế khác của các bạn khi tham gia chương trình Cao đẳng này là sẽ kí hợp đồng việc làm sau khi ra trường với mức lương tối thiểu 5,5 triệu/tháng.

Ngành học/ Chỉ tiêu:
Kĩ thuật chế biến món ăn: 150
Quản trị khách sạn: 100
Quản trị nhà hàng: 100

Mọi thông tin tham khảo tại imhd.edu.vn 

Bạn đang đọc bài viết 350 chỉ tiêu học bổng toàn phần cho khối ngành du lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.