Thứ sáu, 19/04/2024 21:42 (GMT+7)

Bắc Giang: Học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16/2

Đồng Tùng Anh -  Thứ bảy, 08/02/2020 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 7/2, UBND tỉnh Bắc Giang có văn bản hỏa tốc gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch.

Trước đó, UBND tỉnh Bắc Giang cũng đã chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo cho học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh tạm thời nghỉ học từ ngày 4 đến hết ngày 9/2 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp. 

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn diễn biến phức tạp và xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2/2020 để tránh tiếp xúc chỗ đông người nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch nCoV.

Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang có trách nhiệm thông báo cho các cơ sở giáo dục; Sở Lao động ,Thương binh và Xã hội thông báo cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học trong thời gian trên.

Chỉ đạo các đơn vị nắm tình hình học sinh, sinh viên, xây dựng kế hoạch dạy học bù để bảo đảm chương trình theo quy định. Cùng đó, tiếp tục đôn đốc các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thực hiện công tác phòng, chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...