Thứ sáu, 26/04/2024 03:42 (GMT+7)

Chương trình An toàn giao thông cho học sinh huyện Phúc Thọ

MTĐT -  Thứ năm, 10/12/2020 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tháng 12, HEAD Honda Hùng Mạnh 7 đã tổ chức thành công chuỗi chương trình ngoại khóa "An toàn Giao thông- Cho nụ cười ngày mai" cho các em học sinh khối THCS trên địa bàn huyện Phúc Thọ.

Chương trình An toàn giao thông học đường (ATGT học đường) là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT, đồng thời là dịp để Honda Hùng Mạnh gửi gắm tới các em học sinh, những thế hệ tương lai của đất nước kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông. Trong tháng 12, HEAD Honda Hùng Mạnh 7 (319 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) đã phối hợp với Phòng Giáo Dục huyện Phúc Thọ, Phòng Cảnh sát Giao thông huyện Phúc Thọ tổ chức thành công chuỗi chương trình ngoại khóa "An toàn Giao thông - Cho nụ cười ngày mai" cho các em học sinh khối trung học cơ sở trên địa bàn huyện Phúc Thọ.

Ngày 05/12/2020 vừa qua, Honda Hùng Mạnh 7 đã tổ chức chương trình ngoại khóa lái xe an toàn tại hai trường THCS: Võng Xuyên, Trạch Mỹ Lộc và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhà trường và các em học sinh.

Ngày 07/12/2020 Honda Hùng Mạnh 7 đã tổ chức chương trình ngoại khóa lái xe an toàn tại 3 trường THCS: Tích Giang, Thọ Lộc, Ngọc Tảo.

Chương trình ATGT tại trường THCS Võng Xuyên A.

Thông qua chương trình, Head Honda Hùng Mạnh 7 đã truyền tải được những thông điệp ý nghĩa về an toàn giao thông.  Và nâng cao kỹ năng cho các em học sinh khi tham gia giao thông. 

Chương trình ATGT tại trường THCS Trạch Mỹ Lộc

Giúp các em nhỏ nâng cao ý thức khi tham gia giao thông

Chương trình ATGT tại trường THCS Tích Giang

Chương trình ATGT tại trường THCS Thọ Lộc

Chương trình ATGT tại trường THCS Ngọc Tảo

Bên cạnh đó, chương trình cũng dành tặng tới các em những phần quà nhỏ với mong muốn các em sẽ luôn tự ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông./.

Bạn đang đọc bài viết Chương trình An toàn giao thông cho học sinh huyện Phúc Thọ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.