Thứ sáu, 29/03/2024 03:49 (GMT+7)

Đáp án chính thức môn Toán thi THPT Quốc gia 2019 của Bộ GT&ĐT

MTĐT -  Thứ ba, 02/07/2019 15:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đáp án chính thức môn Toán của kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2019.

Theo ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT - Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia 2019, thì với tình hình chấm thi trắc nghiệm của các địa phương như mấy ngày qua, hôm nay, việc quét bài thi trắc nghiệm đã được hoàn tất và dữ liệu gốc (CD0) đã được gửi về Bộ.

Do đó, Bộ công bố đáp án của tất cả các môn thi trắc nghiệm để các Hội đồng chấm thi tiến hành chấm, đồng thời để thí sinh và phụ huynh biết và giám sát.

Trước đó, khác với thông lệ mọi năm, kết thúc môn thi cuối cùng kỳ thi THPT quốc gia 2019, Bộ GD-ĐT đã không công bố ngay đáp án ngay.

Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) chia sẻ lý do là "Để đảm bảo các quy trình kỳ thi được diễn ra an toàn, chúng tôi tính toán sẽ không công bố đáp án. Điều này nhằm hạn chế những tiêu cực liên quan có thể xảy ra", ông Trinh nói. Thay vào đó, Bộ cân nhắc và tính toán theo diễn tiến của việc chấm thi để lựa chọn thời điểm công bố đáp án sau ngày 27/6.

Dưới đây là đáp án môn Toán của Bộ GD-ĐT:

Bạn đang đọc bài viết Đáp án chính thức môn Toán thi THPT Quốc gia 2019 của Bộ GT&ĐT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.