Thứ sáu, 29/03/2024 01:00 (GMT+7)

Đỗ Nhật Nam tốt nghiệp THPT, dự định theo ngành Âm nhạc bậc đại học

MTĐT -  Thứ ba, 28/05/2019 17:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đỗ Nhật Nam vừa tốt nghiệp Trường THPT Church Farm (Pennsylvania, Mỹ). Lên Đại học, cậu dự định sẽ theo học ngành Âm nhạc.

Trên trang cá nhân, chị Phan Hồ Điệp, mẹ của Đỗ Nhật Nam, chia sẻ cảm xúc khi con trai tốt nghiệp cấp 3 trên đất Mỹ.

"Ngày hôm nay đối với mẹ thực sự đặc biệt. Thành quả 18 năm là giây phút mẹ vừa xuất hiện ở sân trường, chân thấp chân cao chạy về phía em. Còn em khi thấy bóng mẹ thì bỏ cả hàng đang xếp để chạy ùa ra ôm mẹ vào lòng: Mẹ ơi, con đợi mãi".

Chị Điệp cho biết sẽ ủng hộ con trai trong lựa chọn nghề nghiệp, dù đó là âm nhạc hay bất kỳ sự lựa chọn khác.

"Hôm nọ em chia sẻ rằng có thể sẽ học ngành Âm nhạc. Mẹ thực sự bất ngờ. Vì đó là điều mẹ chưa nghe thấy nói bao giờ. Mẹ làm sao có thể lấy kinh nghiệm ít ỏi của mình để đặt lên em".

Đỗ Nhật Nam vừa tốt nghiệp Trường THPT Church Farm (Pennsylvania, Mỹ)

Còn bố của Nam, anh Đỗ Xuân Thảo cũng không giấu nổi cảm xúc của mình: “Bố đã ghi lại tất cả những gì diễn ra trong buổi Lễ Tốt nghiệp của con để sang năm sau và nhiều năm sau nữa, bố sẽ được lại gặp cảm xúc bồi hồi rưng rưng đến ấm nghẹn cả tim của ngày hôm nay.

Bố thầm nguyện cầu con lại tiếp tục có được môi trường an lành, tràn ngập yêu thương như thế khi con vào đại học”.

Đỗ Nhật Nam (sinh năm 2001) được biết đến là học sinh có nhiều thành tích. Cậu dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam, khi mới 7 tuổi.

Trong quá trình học phổ thông, Nhật Nam đã đạt được rất nhiều thành tích như giải Ba hạng mục Nguyên tắc quản trị kinh doanh trong kỳ thi DECA, điểm tổng kết 2 học kỳ đạt 99/100 điểm…

Với những thành tích này, Nhật Nam trúng tuyển vào trường ĐH Pomona College với suất học bổng trị giá 71.900 USD/ năm.

Theo Trường Giang/Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Đỗ Nhật Nam tốt nghiệp THPT, dự định theo ngành Âm nhạc bậc đại học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.