Thứ năm, 28/03/2024 18:05 (GMT+7)

Giới thiệu, nhân rộng tấm gương tiêu biểu, người tốt việc tốt ngành Giáo dục

MTĐT -  Thứ năm, 16/03/2017 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, các đại học, học viện, trường ĐH, trường CĐSP về việc giới thiệu các tấm gương cán bộ, giáo viên, HSSV tiêu biểu.

Trong đó, đề nghị các đơn vị giới thiệu các cá nhân điển hình với những yêu cầu cụ thể như sau:

Đối với các Sở GD&ĐT: Mỗi quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh giới thiệu 3 học sinh (tiểu học, THCS, THPT), 4 giáo viên (mầm non, tiểu học, THCS, THPT) và 1 cán bộ quản lý giáo dục.

Đối với các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng sư phạm: Giới thiệu 3-5 sinh viên và 1 giảng viên.

Yêu cầu về người được giới thiệu đối với học sinh, sinh viên: Có những việc làm tốt đem lại lợi ích cho cộng đồng hoặc có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Đối với giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục: Có những việc làm tốt đem lại lợi ích cho cộng đồng hoặc có sáng kiến đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy, quản lý.

Thông tin giới thiệu (bao gồm tên, địa chỉ liên lạc, điện thoại, email) gủi về Trung tâm Truyền thông giáo dục (Văn phòng Bộ GD&ĐT) trước ngày 31/3/2017 để triển khai công tác truyền thông.

Theo Giáo dục thời đại

Bạn đang đọc bài viết Giới thiệu, nhân rộng tấm gương tiêu biểu, người tốt việc tốt ngành Giáo dục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.