Thứ sáu, 19/04/2024 15:52 (GMT+7)

Hàng chục phụ huynh vây nhà trẻ bạo hành trẻ ở Đà Nẵng

Nam Hà -  Thứ hai, 21/05/2018 15:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng chục phụ huynh bao vây nhà trẻ ở Đà Nẵng, nơi có 2 bảo mẫu bắt cháu bé cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà và liên tục trút thức ăn vào miệng, vừa tát dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Sáng 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip và hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ nhỏ dã man tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng).

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận bày tỏ sự phẫn nộ.

Hình ảnh trẻ nhỏ bị bạo hành ở Đà Nẵng khiến dư luận phẫn nộ.

Trong 2 đoạn clip được đăng tải ghi lại cảnh 2 người phụ nữ, trong đó một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Đặc biệt, khi bé trai này khóc, bảo mẫu đã vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé và liên tục đánh vào mặt cháu bé.

Lực lượng chức năng có mặt tại nhóm trẻ gia đình để xác minh vụ việc.

 Chiều 21/5, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có mặt tại cơ sở giữ trẻ trên đúng lúc lực lượng chức năng cũng đang tiến hàng kiểm tra cơ sở giữ trẻ này. Hàng trăm người dân cũng tập trung trước cơ sở của nhóm trẻ này để bày tỏ sự bức xúc.

Cùng ngày, ông Phạm Đình Sơn - trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo quận Thanh Khê, Đà Nẵng xác nhận, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã xuống kiểm tra cơ sở này và đang chờ các bên giải trình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập thông tin về vụ việc này.

Bạn đang đọc bài viết Hàng chục phụ huynh vây nhà trẻ bạo hành trẻ ở Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.