Thứ sáu, 29/03/2024 00:14 (GMT+7)

HEAD Honda Hùng Mạnh 7: An toàn Giao thông - Cho nụ cười ngày mai

MTĐT -  Thứ năm, 04/04/2019 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT tới các em học sinh, HEAD Honda Hùng Mạnh 7 đã tổ chức thành công chuỗi chương trình ngoại khóa "An toàn Giao thông - Cho nụ cười ngày mai".

Chương trình ATGT học đường là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT, đồng thời là dịp để Honda Honda Hùng Mạnh gửi gắm tới các em học sinh – Những thế hệ tương lai của đất nước kiến thức và kỹ năng LXAT khi tham gia giao thông.

HEAD Honda Hùng Mạnh 7 mang đến những kiến thức bổ ích về an toàn giao thông cho các em học sinh.

Trong tháng 4 này, HEAD Honda Hùng Mạnh 7 (319 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) đã phối hợp với phòng Giáo dục huyện Phúc Thọ, Phòng Cảnh sát Giao Thông huyện Phúc Thọ tổ chức thành công chuỗi chương trình ngoại khóa "An toàn Giao thông - Cho nụ cười ngày mai" cho các em học sinh khối trung học cơ sở trên địa bàn huyện Phúc Thọ.

Ngày 1/4 vừa qua, Honda Hùng Mạnh 7 đã tổ chức chương trình ngoại khóa LXAT tại 4 trường THCS: Xuân Phú, Hát Môn, Vân Phúc, Thanh Đa và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhà trường và các em học sinh.

Thông qua chương trình, Head Honda Hùng Mạnh 7 đã truyền tải được những thông điệp ý nghĩa về an toàn giao thông.

Giúp các em nhỏ nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, chương trình cũng dành tặng tới các em những phần quà nho nhỏ với mong muốn các em sẽ luôn tự ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông.

Bạn đang đọc bài viết HEAD Honda Hùng Mạnh 7: An toàn Giao thông - Cho nụ cười ngày mai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.