Thứ sáu, 29/03/2024 14:47 (GMT+7)

IvyPrep Championship 2019: Sân chơi tiếng Anh cho học sinh Trung học

Huỳnh Đạt -  Thứ năm, 17/10/2019 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp nối thành công rực rỡ của IvyPrep Championship 2018, IvyPrep Education đã chính thức phát động cuộc thi năm 2019 với chủ đề: “Đa dạng và loại trừ”.

Chương trình xoay quanh 3 nhóm lĩnh vực chính là Xã hội & Lịch sử, Khoa học Công Nghệ & Viễn tưởng, Nghệ Thuật, Âm nhạc & Văn học.

Không hẳn là một cuộc thi, chúng tôi muốn truyền cảm hứng để tạo một sân chơi thường niên cho lứa tuổi trung học, ngoài việc tích lũy được vốn kiến thức, cuộc thi còn giúp các em có thêm sự tự tin cũng như trang bị kỹ năng thiết yếu để du học thành công”-  Ông Eddie Nguyễn, Quản lý học thuật của IvyPrep Education cho biết.

Cuộc thi năm nay sẽ bao gồm ba phần thi chung lần lượt mang tên là: Ivy Run, Ivy Jump và Ivy Throw. Trải qua ba vòng thi, ngoài việc cũng cố lại những kiến thức sẵn có, các em sẽ khám phá được rất nhiều kiến thức bao quát của các lĩnh vực nêu trên. Và điều đặc biệt, những kiến thức trên sẽ được chuyển tải dưới thông điệp gần gũi của những câu hỏi trong cuộc thi.

Tinh thần “team-work” luôn được đề cao, đó cũng là lý do tại sao vòng 3 cũng là vòng thi định đoạt kết quả chung. “Chúng tôi còn rèn luyện khả năng ứng biến của các em bằng cách lựa chọn ngẫu nhiên thành viên của phe tranh biện”- Ông Eddie Nguyễn cho biết thêm.

Các em học sinh sôi nổi trong cuộc thi IvyPrep Championship 2018

Chương trình bao gồm 2 bảng đấu. Bảng junior (Khối 6,7,8,9) tổ chức ngày 27/10/2019 và bảng đấu Senior (Khối 10,11,12) tổ chức ngày 05/11/2019. Cơ hội mở ra cho tất cả các em học sinh sống tại lãnh thổ Việt Nam, quý phụ huynh nếu quan tâm xin theo dõi ở https://championship.ivyprep.edu.vn/.

Với slogan “Success starts here”. IvyPrep Education tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình College-Preparatory Schools (CollegePrep), mô hình giáo dục chú trọng chuẩn bị cho học sinh thành công trong môi trường học tập ở bậc đại học tại Mỹ. Bậc trung học sẽ được chuẩn bị những nền tảng căn bản để học sinh có thể vào thẳng các trường Đại học ở Mỹ sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết IvyPrep Championship 2019: Sân chơi tiếng Anh cho học sinh Trung học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.