Thứ sáu, 19/04/2024 00:21 (GMT+7)

Khai giảng khóa 1 Câu lạc bộ Võ thuật Tài năng trẻ FLC

MTĐT -  Thứ hai, 13/05/2019 10:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/5, tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Luxury Resort Vinh Phuc (FLC Vĩnh Phúc) đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) võ thuật tài năng trẻ FLC.

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Phùng Xuân, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thịnh (Vĩnh Lộc - Vĩnh Phúc); Đại Võ sư Bùi Phi Lân; Võ sư Đặng Tam Thuận, Chủ tịch sáng lập Trung tâm đào tạo Tài năng trẻ võ thuật Việt Nam; Võ sư Nguyễn Quang Huy, Chủ nhiệm CLB Võ thuật Tài năng trẻ FLC.

Về phía Tập đoàn FLC có bà Vũ Thị Minh Huệ, Chánh văn phòng Tập đoàn; ông Arfan M.Ismall, Tổng quản lý FLC Vĩnh Phúc.

Ươm mầm tài năng võ cổ truyền

Võ thuật cổ truyền là di sản văn hóa quý giá của Việt Nam. Có thể nói mỗi bài quyền là một câu chuyện gắn liền với một giai đoạn lịch sử, chứa đựng những nội hàm uyên thâm mà ông cha đã gửi gắm lại. Giữ gìn và phát huy võ cổ truyền chính là làm sáng tỏ hơn bản sắc văn hóa dân tộc, đồng thời giúp thế hệ trẻ hun đúc tinh thần thượng võ một cách hiệu quả nhất.

Với mong muốn góp phần lưu giữ tinh hoa của võ thuật cổ truyền và tạo lập một môi trường hiệu quả để rèn luyện sức khoẻ, Tập đoàn FLC đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo võ thuật Tài năng trẻ Việt Nam thành lập CLB Võ thuật Tài năng trẻ FLC.

Các vị lãnh đạo địa phương, đại diện nhà tài trợ, các võ sư nổi tiếng và đông đảo võ sinh tham dự sự kiện

“Sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội cho người yêu võ được học tập và rèn luyện trong một môi trường chuyên nghiệp, chính thống. Đây sẽ là nơi ươm mầm các thế hệ tài năng võ thuật, góp phần bảo tồn, quảng bá võ thuật Việt Nam”, Võ sư Đặng Tam Thuận, Chủ tịch sáng lập Trung tâm đào tạo võ thuật Tài năng trẻ Việt Nam cho biết.

"Với sự đầu tư, đồng hành bài bản của Tập đoàn FLC, các môn sinh của CLB sẽ có cơ hội được được rèn luyện sức khỏe, trau dồi võ thuật và võ đạo hoàn toàn miễn phí, trong một chương trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với sự góp mặt của đội ngũ võ sư hàng đầu cả nước.

Ông Arfan M.Ismall - Tổng quản lý FLC Vĩnh Phúc, đại diện tập đoàn FLC lên phát biểu

Mục tiêu cuối cùng là lan toả tinh thần thượng võ, ý chí tự cường và bản sắc văn hóa Việt Nam trong giới trẻ và cộng đồng nói chung, đồng thời giúp ươm mầm những tài năng võ thuật Việt Nam trong tương lai”, ông Arfan M.Ismall - Tổng quản lý FLC Vĩnh Phúc, đại diện tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Rất nhiều thành viên đăng ký gia nhập Câu lạc bộ

Ngay trong lễ ra mắt, CLB đã thu hút sự tham gia đông đảo của các môn sinh tại Vĩnh Phúc, Hà Nội và nhiều vùng lân cận.

Giáo trình chuyên nghiệp

Với thời gian tập luyện 2 buổi/tuần, các thành viên của CLB võ thuật Tài năng trẻ FLC sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều lớp học như võ cổ truyền Việt Nam cho mọi đối tượng; lớp đối kháng, ứng dụng tự vệ, kỹ năng thoát hiểm; các chương trình kỹ năng sống… đồng thời sẽ được thi lên đai sau mỗi khoá học để kiểm tra và khẳng định trình độ của mình.

“Trung tâm đào tạo võ thuật Tài năng trẻ Việt Nam hiện nay có mặt trên 27 tỉnh thành trên cả nước, 4 quốc gia tại Châu Âu và thường xuyên tham gia thi đấu ở các giải trong và ngoài nước. Đây là điều kiện rất tốt để đưa võ sinh của CLB ra nước ngoài thi đấu, giúp võ sinh phát huy hết năng lực của mình và tham gia vào đấu trường võ quốc tế”, võ sư Đặng Tam Thuận nhấn mạnh.

Các võ sinh sẽ được tham gia trình diễn và thi đấu sau khi hoàn thành các khóa học

Bên cạnh những bài tập về võ thuật cổ truyền, điểm khác biệt của CLB võ thuật Tài năng trẻ FLC là một chương trình đào tạo đối kháng chuyên sâu và các chương trình đào tạo các kỹ năng thiết thực trong cuộc sống.

Cụ thể, trong giáo trình huấn luyện, các môn sinh sẽ được đào tạo các kỹ năng ứng phó với các tình huống nguy hiểm, kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng sinh tồn và đặc biệt là kỹ năng chống xâm hại tình dục, bạo hành và bắt cóc là những vấn đề đang trở thành nỗi lo ngại của các bậc phụ huynh, nhà trường và xã hội hiện nay.

Điều kiện học lý tưởng

Ngoài hệ giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ võ sư nổi tiếng hàng đầu cả nước, các võ sinh của CLB võ thuật Tài năng trẻ FLC còn được tham gia học tập tại những địa điểm lý tưởng, bước đầu là Quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc và sau đó sẽ mở rộng hoạt động tại tất cả các quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn trên khắp cả nước như FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn…

Không gian rộng lớn, trong lành của các quần thể sẽ là địa điểm hoàn hảo để các võ sinh có thể nhập tâm trong từng bài học cũng như có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng.

Gần hai thập kỷ phát triển, Tập đoàn FLC không chỉ tập trung vào lĩnh vực kinh doanh mà còn dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động cộng đồng đa dạng trên nhiều lĩnh vực như văn hoá, thể thao... với mục tiêu mang lại những đóng góp hữu ích cho cộng đồng và xã hội.

Buổi lễ diễn ra thành công với kỳ vọng đưa CLB trở thành cái nôi đào tạo võ thuật uy tín – chất lượng

Hợp tác thành lập CLB võ thuật Tài năng trẻ FLC có thể nói là một trong những dấu ấn quan trọng tiếp theo của Tập đoàn trong định hướng nâng cao sức khoẻ và thể lực chung cho người dân, hướng tới việc phát triển một nền thể thao Việt Nam bền vững, chuyên nghiệp.

"Tập đoàn FLC và phía Trung tâm đào tạo võ thuật Tài năng trẻ Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ để CLB ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng, trở thành một địa chỉ giao lưu, luyện tập võ thuật uy tín hàng đầu của cả nước, qua đó mang tới nhiều kết quả tích cực cho nền thể thao Việt Nam nói chung, võ thuật Việt Nam nói riêng", đại diện Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Thông tin tuyển sinh liên hệ qua số điện thoại: 0843. 729. 999.

Bạn đang đọc bài viết Khai giảng khóa 1 Câu lạc bộ Võ thuật Tài năng trẻ FLC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.