Thứ sáu, 29/03/2024 13:39 (GMT+7)

Nghệ An: Tạm đình chỉ giáo viên mầm non ABC bạo hành trẻ

THẢO MY -  Thứ sáu, 20/04/2018 15:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh giáo viên mầm non tại cơ sở mầm non ABC (TP Vinh- Nghệ An) đánh liên tục vào một cháu bé khiến dư luận xôn xao phẫn nộ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh chỉ đạo cơ sở tạm thời đình chỉ công tác giáo viên bạo hành trẻ em trong sáng nay (20/4).

Trường mầm non ABC cơ sở tại số 99 Lê Lợi, là trường mầm non tư thục hoạt động trên địa bàn TP Vinh. Ngay sau khi clip được đăng lên mạng đã khiến phụ huynh vô cùng bức xúc.

Đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh một cô giáo bế cháu bé lại góc phòng, sau đó ghì chặt và liên tục, giật, kéo, đánh cháu bé. Mặc kệ camera, sau khi hét vào mặt bé, chưa đã cơn tức, cô giáo này còn kéo cháu bé lại từ tay một giáo viên khác để đánh tiếp..

Cháu bé bị cô ghì chặt lại để bạo hành, mặc cho trẻ giãy giụa.

 Ông Nguyễn Trọng Hoàn- Chánh Văn phòng sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, “Sở đang chỉ đạo phòng Giáo dục kết hợp với nhà trường điều tra xác minh làm rõ sự việc. Xử lý, sàng lọc những giáo viên không đủ năng lực, phẩm chất để làm trong sạch đội ngũ nhà giáo và củng cố niềm tin của xã hội vào giáo dục. Đồng thời, Sở cũng yêu cầu chấn chỉnh lại tác phong dạy và làm việc của giáo viên trong giờ học”.

Cơ sở mầm non ABC đóng tại đường Lê Lợi TP. Vinh.

Cùng với đó, nhà trường đang ổn định tâm lý cho giáo viên cũng như phụ huynh, tránh để sai phạm của cá nhân ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của tập thể.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Tạm đình chỉ giáo viên mầm non ABC bạo hành trẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới