Thứ sáu, 29/03/2024 21:57 (GMT+7)

Nghệ sĩ Quốc Tuấn hạnh phúc khi con trai được trao học bổng âm nhạc

MTĐT -  Thứ năm, 05/10/2017 21:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nam diễn viên vô cùng xúc động khi Bôm – con trai của anh – nhận được học bổng của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê dành cho âm nhạc.

MC Diệp Chi – người đã thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 về bố con diễn viên Quốc Tuấn – vừa chia sẻ những hình ảnh về buổi lễ trao học bổng âm nhạc dành cho Bôm.

Con trai diễn viên Quốc Tuấn được trao học bổng âm nhạc. Ảnh: MC Diệp Chi

Buổi lễ diễn ra vào 5.10, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Lãnh đạo học viện đã chính thức trao học bổng hai năm cho cậu con trai duy nhất của diễn viên Quốc Tuấn.

Trước đó, Bôm đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đứng top 5.

Tại buổi lễ, Bôm cảm ơn bố đã phát hiện, tạo điều kiện cho cậu phát triển đam mê âm nhạc. Cậu cũng gửi lời cảm ơn đến thầy Nguyễn Mạnh - người đã dạy mình tập đàn trong hơn một năm trở lại đây.

Bôm hạnh phúc nhận mình là "tân sinh viên". Khoảnh khắc đó, diễn viên “Người vác tù và hàng tổng” vô cùng xúc động.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn cho biết anh từng gợi ý Bôm về việc thi vào Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, cậu dứt khoát từ chối vì đã trót say mê với âm nhạc.

Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao học bổng âm nhạc cho Bôm. Ảnh: MC Diệp Chi

Theo MC Diệp Chi, đây là cái kết có hậu cho “Câu chuyện thứ bảy” về hành trình 15 năm kiên trì chữa bệnh cho con trai của diễn viên Quốc Tuấn.

Trước đó, ngày 23.9, câu chuyện của diễn viên Quốc Tuấn với hành trình 15 năm chiến đấu cùng con đã lay động trái tim hàng triệu khán giả khi xuất hiện trong Điều ước thứ 7.

Kiên trì, với tình yêu vô bờ bến của một người cha, Quốc Tuấn đã quyết tâm đưa con đi khắp nơi chữa bệnh hiếm gặp, nuôi hy vọng con sẽ trở thành người bình thường, luôn lạc quan và dám ước mơ.

Bé Bôm hiện đã trải qua 10 ca đại phẫu trong 15 năm và giờ đây, như chia sẻ của Quốc Tuấn, cậu chỉ cần phẫu thuật thẩm mỹ nữa là có thể “đẹp trai như người bình thường”.

Bạn đang đọc bài viết Nghệ sĩ Quốc Tuấn hạnh phúc khi con trai được trao học bổng âm nhạc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới