Thứ sáu, 29/03/2024 06:39 (GMT+7)

Những câu chúc ngày 20/11 vui vẻ, sáng tạo, thầy cô giáo sẽ cười tít

MTĐT -  Chủ nhật, 18/11/2018 13:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gửi lời chúc 20/11 hài hước không chỉ là một việc làm ý nghĩa trong ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc mà còn mang lại tiếng cười sảng khoái.

1. Nếu hỏi:”Thành công bắt nguồn từ đâu?” Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

2. Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa

3. Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

4. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

5. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em. Ký tên: Học sinh nguy hiểm và xuất sắc nhất của cô.

6. Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

7. Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy yêu.

8. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người. 

9. Ngày 20/11, em xin được dành những lời chúc, những bó hoa tươi thắm nhất của những của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho em.

10. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

11. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

Sau khi gửi một lời chúc 20/11 hài hước đến thầy cô giáo, bạn có thể thể hiện mình với một bài hát 20/11 tặng thầy cô giáo. Chỉ là những bài hát 20/11 tặng thầy cô giáo đơn giản như Bụi Phấn, Người Thầy ... cũng đủ để thầy cô xúc động. Hơn thế bạn còn có cơ hội thể hiện giọng ca của mình giữa tập thể lớp nữa.

Với những bạn học tiếng anh, thì thay vì gửi lời chúc 20 tháng 11 bằng tiếng Việt, bạn hãy gửi những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh tới người thầy, người cô của mình, bộ sưu tập lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn lựa chọn được những lời chúc hay nhất.

Theo Infonet

Bạn đang đọc bài viết Những câu chúc ngày 20/11 vui vẻ, sáng tạo, thầy cô giáo sẽ cười tít. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.