Thứ ba, 23/04/2024 17:54 (GMT+7)

Phụ huynh phản ánh bị nhà trường “gài bẫy” thu học phí?

Duy Chí -  Thứ hai, 20/04/2020 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp sau bài báo “Bị gửi thông báo thu học phí, phụ huynh ký cầu cứu tập thể” đăng trên MT&ĐT ngày 18-4, nhiều phụ huynh có con em học tại hệ thống trường Trung tiểu học Việt Anh tiếp tục phản ánh.

Trường Trung Tiểu học Việt Anh, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trước phản ứng gay gắt và mạnh mẽ của phụ huynh, ngày 13-4, Ban giám hiệu trường Việt Anh tiếp tục gửi phiếu đăng ký tham gia các chương trình học của trường trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid 19. Trong văn bản của nhà trường gửi đi, có dòng chữ “Đồng ý cho học sinh tham gia các chương trình học của trường triển khai theo thông báo ngày 6-4 và thư phúc đáp 10-4 trong thời gian nghỉ học ở nhà”.

Nhiều phụ huynh nhận định: Với nội dung này, nếu chúng tôi đăng ký cho con học thì phải đóng tiền học phí. Chúng tôi cho đây là hành vi nhà trường “gài bẫy” phụ huynh”.

Trong đơn kêu cứu tập thể phụ huynh có con em học tại trường Việt Anh chỉ ra: Nhà trường sử dụng phần mềm dạy học không phù hợp (phầm mềm Zoom đã bị thế giới cấm sử dụng); Chương trình học không khoa học vì học sinh tiểu học chưa đủ khả năng sử dụng máy tính để học ở nhà; Nhà trường không lắng nghe ý kiến, kiến nghị của phụ huynh; không tuân thủ quy định của pháp luật, luật Doanh nghiệp và các quy định đặc biệt trong mùa dịch; áp đặt để thu học phí trong điều kiện khó khăn chung!

Bạn đang đọc bài viết Phụ huynh phản ánh bị nhà trường “gài bẫy” thu học phí?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới