Thứ bảy, 20/04/2024 17:12 (GMT+7)

Quảng Trị: Khối THPT trường Trưng Vương quay lại trường học

Văn Thanh -  Thứ hai, 16/03/2020 09:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 16/3, khối THPT trường Trưng Vương đã chính thức quay trở lại trường sau thời nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Ghi nhận tại trường cho thấy, học sinh tỏ ra vui mừng, phấn khởi khi đi học trong điều kiện được bảo đảm với nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho giáo viên và học sinh, nhà trường tổ chức sát khuẩn bằng dung dịch rửa tay khô và kiểm tra thân nhiệt từng học sinh trước khi vào trường. Ngày đầu quay trở lại trường, 100% giáo viên và học sinh đều đeo khẩu trang. Bên cạnh đó, việc bổ sung nước rửa tay sát khuẩn tại nhà vệ sinh, dung dịch sát khuẩn tại bốt bảo vệ cổng trường, quầy lễ tân, cửa nhà ăn…cũng được đặc biệt lưu ý. Nhà trường cũng đã chuẩn bị các pa-nô, market tuyên truyền về phòng chống dịch theo khuyến cáo của bộ y tế.


Trước đó, thực hiện công văn của UBND tỉnh, Ban Giám hiệu Trường Trưng Vương đã cho học sinh nghỉ học từ ngày 4 - 16.2.2020.

Trong thời gian này, ngoài việc đến trường để tổng vệ sinh phòng, chống dịch, theo nguyện vọng của nhiều học sinh, một số giáo viên Trường Trưng Vương đã giao bài tập và dạy học trực tuyến cho các em thông qua các kênh như: Email, Zalo, Facebook... Nhờ thế, tuy nghỉ học nhưng nhiều học sinh vẫn trau dồi tốt kiến thức. Cách làm này được Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu nhà trường rất ủng hộ, Hội phụ huynh đánh giá cao và khuyến khích nhân rộng.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Khối THPT trường Trưng Vương quay lại trường học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.