Thứ sáu, 19/04/2024 07:00 (GMT+7)

Sân trường 'sạch bong, không một tờ giấy' tại nhiều điểm thi THPT

Thùy Dung -  Thứ tư, 27/06/2018 17:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia, bộ phận lao công “nhàn hạ” vì sân trường không một tờ giấy

Nếu như trước đây, sau mỗi kỳ thi, những tờ giấy nháp các thí sinh "bỏ lại" ngoài sân trường khiến bộ phận lao công vất vả, thì giờ đây sau mỗi buổi thi bộ phân lao công tại các điểm trường tổ chức thi THPT Quốc gia 2018 lại nhàn hạ vì sân trường không một tờ giấy.

Sân trường THPT Quang Trung 

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam Điện tử từ những ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2018, nhiều điểm trường tổ chức kỳ thi ngoài sân trường đến trong các lớp học đều không có tờ giấy hay “mảnh phao” nào.

Sân trường THPT Nguyễn Trãi

Trò chuyện với PV bạn Hiếu (sinh viên tình nguyện tại điểm trường THPT Quang Trung) chia sẻ: “Mọi năm cứ mỗi kỳ thi xong rất nhiều trường bị phản ảnh vì thí sinh vứt giấy nháp hoặc phao dưới dân trường, tuy nhiên đến năm nay thì không thấy còn nữa”.

Sân trường THPT Thường Tín

Qua đó có thể thấy, ý thức bảo vệ môi trường của mỗi học sinh đều đã được nâng cao hơn trước và tình trạng sử dụng “phao” của các thí sinh thi THPT Quốc gia cũng không còn.

Sân trường THPT Đống Đa

Không chỉ ngoài sân trường, hành lang trường THPT Quang Trung cũng không thấy xuất hiện của rác

Trong lớp học cũng không thấy xuất hiện những mẩu "phao"

Bạn đang đọc bài viết Sân trường 'sạch bong, không một tờ giấy' tại nhiều điểm thi THPT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.