Thứ tư, 24/04/2024 16:45 (GMT+7)

Sở GD và ĐT Đắk Nông tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Trần Quỳnh - Quốc Nhân -  Thứ hai, 18/11/2019 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 18/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, và lòng tri ân sâu sắc, tôn vinh đối với cán bộ, giáo viên đã và đang công tác trong ngành giáo giáo dục với những tình cảm, trách nhiệm luôn quan tâm động viên, hỗ trợ ngành giáo dục. Với tâm huyết truyền lại cho thế hệ trẻ những giá trị, tinh hoa văn hóa dân tộc các thầy giáo, cô giáo đã nỗ lực bền bỉ, vượt qua mọi khó khăn để truyền bá tinh hoa văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tiếp tục nâng cao sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh Đắk Nông.

Ông Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Đắk Nông cho biết, sự chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, nhân dân và các lực lượng xã hội; sự chung sức, đồng lòng của các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh Đắk Nông đã đạt được những thành quả đáng tự hào.Với hơn 10 ngàn cán bộ, giáo viên, nhân viên, hầu hết đều tận tụy, cố gắng vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có nhiều thầy giáo, cô giáo ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới… ngày đêm thầm lặng, hy sinh, vất vả để đem kiến thức đến với học sinh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm. 

Đổi mới kiến thức, nâng cao năng lực phẩm chất người học, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thầy giáo, cô giáo với học trò làm cho khoảng cách gần hơn, qua đó tạo ra được khí thế mới trong học tập. Nhân dịp này, gửi lời tri ân đến gia đình thầy giáo, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo .. lời chia sẻ sâu sắc nhất. Đồng thời gửi gắm đến cán bộ làm công tác quản lý cần gần gũi với thầy giáo, cô giáo kịp thời động viên, chia sẻ những nỗ lực phấn đấu để tri ân một cách chân thành và tình nghĩa nhất.

Bạn đang đọc bài viết Sở GD và ĐT Đắk Nông tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.