Thứ ba, 16/04/2024 16:30 (GMT+7)

Tp.HCM: Trường Chuyên biệt Bình Tân có mái che mới

Ngọc Tân -  Thứ hai, 21/12/2020 10:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau gần 1 tháng thi công, sáng 19/12/2020, Công ty TNHH SX TM DV Sáu Thơm (P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp.HCM) đã bàn giao mái che cho Trường Chuyên biệt Bình Tân.

Cắt băng khánh thành mái che tại Trường Chuyên biệt Bình Tân.

Anh N.T.T, một phụ huynh có con đang học tại trường, trầm trồ khen ngợi: “Nhìn thấy các cháu giờ ra chơi cứ quanh quẩn trong phòng sợ vì nắng mưa chúng tôi rất thương, nay được DN tài trợ làm mái che, chúng tôi vô cùng phấn khởi, yên tâm vì các cháu đã có sân chơi. Ngoài ra, khi có mái che cũng sẽ giúp các giáo viên thuận lợi hơn trong việc giảng dạy đối với các nội dung học vận động, thể dục thể thao…”.

Được nô đùa dưới sân trường giờ đã có mái che, cháu N.T.H vui mừng cho biết: “Con học trường này được ba năm. Do trước đây không có mái che, nắng nóng nên giờ ra chơi con thường ở trong lớp. Nay có mái che, tụi con tha hồ vui chơi”.

Thầy Phan Văn Vinh, Hiệu trưởng Trường Chuyên biệt Bình Tân chia sẻ, “Trường được đưa vào hoạt động từ năm 2015 với chức năng dạy học sinh từ 6 đến 18 tuổi chậm phát triển, tự kỷ, khiếm thính… Mặc dù sân trường có trồng cây xanh nhưng chưa phát triển nên không đủ che nắng cho học sinh trong giờ ra chơi. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động thể chất của các em".

“Chúng tôi chân thành cảm ơn nhà tài trợ Công ty Sáu Thơm, đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của DN dành cho các em học sinh thiếu may mắn. Mái che sân trường không chỉ tạo quang cảnh khang trang, thoáng mát mà còn tạo bóng mát cho các em vui chơi sau những giờ học" – thầy Vinh xúc động nói thêm.

Thầy Phan Văn Vinh - Hiệu trưởng Trường Chuyên biệt Bình Tân trao vật lưu niệm cho nhà tài trợ.

Theo ông Nguyễn Văn Thức, GĐ Công ty TNHH SX TM DV Sáu Thơm: “Cùng với việc phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn coi trọng công tác thiện nguyện. Vì vậy, khi nghe tin Trường Chuyên biệt Bình Tân đang cần một mái che sân trường che nắng, mưa cho các em học sinh, chúng tôi đã liên hệ làm việc với nhà trường để thực hiện ngay. Chúng tôi rất hạnh phúc vì từ nay các cháu được thỏa thích vui đùa dưới sân trường”.

Từ nay, các em học sinh thỏa thích vui chơi mà không sợ nắng, mưa.

Được biết, Công ty TNHH SX TM DV Sáu Thơm là DN thường tích cực tham gia công tác thiện nguyện tại địa phương và trên khắp mọi miền đất nước. Trong năm 2020, Công ty cũng đã đóng góp cùng Văn phòng Tạp chí Môi trường và Đô thị VN tại Tp.HCM xây dựng nhà tình thương tại xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang./.

Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: Trường Chuyên biệt Bình Tân có mái che mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Mô hình "Thư viện xanh" khơi nguồn cảm hứng đọc
Mô hình "thư viện xanh" đang là điểm đến lý tưởng sau mỗi giờ học của học sinh. Thông qua những góc không gian tự nhiên cùng với sự phong phú về các đầu sách, giúp các em có nguồn cảm hứng đọc mới, từ đó hình thành nên văn hóa đọc trong mỗi nhà trường.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.