Thứ sáu, 29/03/2024 01:52 (GMT+7)

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 tại Quảng Trị chính xác nhất

MTĐT -  Thứ ba, 10/07/2018 20:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 11/7, sở GD&ĐT các tỉnh khắp cả nước chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2018. Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 tại Quảng Trị chính xác nhất tại đây.

Sở GD&ĐT Quảng Trị công bố điểm thi THPT quốc gia 2018, các thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 tại Quảng Trị theo link dưới đây:

>>> Link tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 Quảng Trị: http://diemthi.quangtri.edu.vn

Sở GD&ĐT Quảng Trị sẽ chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2018 vào ngày 11/7.

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh sẽ thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển từ ngày 19/7 - 28/7.

Thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo hướng dẫn thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng trực tuyến tại đây.

Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cũng thông tin ngày 8/7 đã hoàn tất việc chấm thi và Sở đang làm các thủ tục để gửi dữ liệu điểm thi về Bộ GD-ĐT luôn trong ngày.

Quảng Trị đã có nhiều bài thi môn Ngữ văn có điểm từ 9 trở lên. Phổ điểm chủ yếu tập trung từ 4 đến 7 điểm.

Tuy nhiên cũng có nhiều bài thi môn Ngữ văn bị điểm liệt (từ 1 điểm trở xuống).

Trong đó có cả những thí sinh làm bài yếu nhưng cũng có nhiều bài hầu như bỏ giấy trắng. Khoảng hơn chục bài như vậy”, ông Hoàng Xuân Thủy, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Trị cho hay.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, toàn tỉnh Quảng Trị có 7.943 thí sinh đăng ký dự thi để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trên cả nước, trong đó 586 thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT đăng ký dự thi để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Với số lượng thi sinh trên, Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh bố trí 24 điểm thi, với 341 phòng thi trải đều trên các huyện, thị xã, thành phố nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các thí sinh trong quá trình đi lại, nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc bài viết Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 tại Quảng Trị chính xác nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.Anh

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.