Thứ bảy, 20/04/2024 05:13 (GMT+7)

Trường ĐH Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển năm 2019 là 15 điểm

MTĐT -  Thứ năm, 18/07/2019 17:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường Đại học Hà Nội vừa thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào các ngành đào tạo đại học hệ chính quy năm 2019.

Đại học Hà Nội hôm nay thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đại học hệ chính quy năm 2019 là 15 điểm, gồm tổng điểm ba môn thi Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ, hoặc Toán, Vật lý, Tiếng Anh theo thang điểm 10, chưa nhân hệ số.

Năm 2019, Đại học Hà Nội tuyển sinh 2.450 chỉ tiêu cho 22 ngành và chương trình đào tạo. Trường cũng tuyển 260 chỉ tiêu cho các chương trình đào tạo quốc tế cấp bằng chính quy do các trường đại học của Australia, Vương quốc Anh, Áo và Italy cấp bằng.

Năm ngoái, điểm chuẩn vào trường ngành Công nghệ thông tin dạy bằng tiếng Anh là 20,6 - ngành duy nhất tính điểm xét tuyển trên thang điểm 30. Các ngành còn lại tính trên thang 40 với môn Ngoại ngữ hệ số 2, điểm trúng tuyển từ 23,7 đến 31,37.

Ngoài ra thí sinh có thể theo dõi điểm trúng tuyển vào Trường Đại học Hà Nội trong 2 năm gần nhất như sau:

Năm 2019, Trường Đại học Hà Nội tăng thêm 250 chỉ tiêu tuyển sinh cho 2 chương trình cử nhân mới là Marketing, Truyền thông đa phương tiện (dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh) và 3 chương trình đào tạo chất lượng cao là Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Italia để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Hiện trường cũng đang đào tạo 11 ngành ngôn ngữ; 8 ngành dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh là Quản trị kinh doanh, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Marketing, Quốc tế học, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện) và 1 ngành dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Pháp là Truyền thông doanh nghiệp.

Năm nay, Trường Đại học Hà Nội cũng tuyển sinh 260 chỉ tiêu cho các chương trình đào tạo quốc tế cấp bằng chính quy do các trường đại học nước ngoài của Australia, Vương quốc Anh, Cộng hòa Áo và Cộng hòa Italia cấp bằng đối với các ngành là Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành kép Tài chính và Marketing, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Kế toán Ứng dụng, Kinh tế Doanh nghiệp, Khoa học Thống kê và Bảo hiểm.

Bạn đang đọc bài viết Trường ĐH Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển năm 2019 là 15 điểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...