Thứ năm, 25/04/2024 18:43 (GMT+7)

Trường Tiểu học Tây Giang, Thái Bình Khai giảng năm học mới

Trần Lan -  Thứ bảy, 05/09/2020 18:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hòa chung niềm vui "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước, sáng 5/9/2020 Trường Tiểu học xã Tây Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 -2021.

Năm học 2020-2021 là năm học đặc biệt, vừa phải đảm bảo kế hoạch năm học, vừa  đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch covid19. Bởi vậy, Ban Giám hiệu trường tiểu học Tây Giang đã chủ động  tổ chức lễ khai giảng năm học mới đảm bảo an toàn, ngắn gọn, nhưng không kém phần trang trọng.

Lãnh đạo các ban ngành địa phương; Lãnh đạo các doanh nghiệp; nhà hảo tâm; hội cha mẹ học sinh và đại diện Ban giám hiệu nhà trường đến dự và chúc mừng lễ khai giảng năm học mới.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng chào mừng năm học mới của thầy và trò Trường Tiểu học xã Tây Giang

Nhân ngày khai trường, các đồng chí lãnh đạo chính quyền, đoàn thể địa phương, doanh nghiệp, hội cha mẹ học sinh cũng đã giành nhiều tình cảm cho nhà trường, tặng hoa chúc mừng, động viên các thầy cô, học sinh phát huy thành tích đạt được để giành thành tích cao trong năm học mới.

Ông Tạ Văn Thuấn - Chủ tịch UBND xã Tây Giang  tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường
  Đại diện Trưởng Công an xã Tây Giang tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường

Đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường

Đại diện Công ty TNHH Thương mại nội thất Nhật Minh  tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường

Nhà chùa Thư Điền trao tặng hoa nhà trường và 20 phần quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Với  tinh thần "tương thân tương ái" nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã  đến động viên và trao nhiều  phần quà thiết thực cho những em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn mà vẫn vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Công ty Honda Minh Đức tặng mũ bảo hiểm cho toàn bộ học sinh lớp 1.

Đại diện Trung tâm Anh ngữ Ispeak tặng 16 suất học bổng mỗi suất trị giá 1triệu đồng/học sinh

Đại diện Công ty CP Educa ở Hà Nội  tặng 5 suất học bổng trị giá 1.800.000đ/ suất  cho 5 em học sinh học tót và có niềm đam mê với môn tiếng Anh.

Năm học 2020 – 2021 bắt đầu khi dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được dập tắt, những khó khăn, thử thách vẫn còn đó, nhưng bằng tất cả sự nỗ lực, quyết tâm, của thầy trò nhà trường, sự quan tâm sát sao của gia đình cùng sự giúp đỡ, hỗ trợ của các lãnh đạo, ban ngành, đoàn thể, mong rằng quý thầy cô giáo và các em học sinh luôn mạnh khoẻ, kiên định vững vàng  để gặt hái được nhiều thành công trong năm  học mới.

Bạn đang đọc bài viết Trường Tiểu học Tây Giang, Thái Bình Khai giảng năm học mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.