Thứ bảy, 20/04/2024 22:22 (GMT+7)

Tuyển sinh đại học 2019: Chi tiết mã ngành trường ĐH Luật Hà Nội

MTĐT -  Thứ năm, 18/04/2019 15:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các thí sinh có thể tham khảo mã trường, mã ngành đào tạo của trường ĐH Luật Hà Nội nếu có nguyện vọng nộp hồ sơ đăng kí dự thi vào trường năm 2019.

Trường ĐH Luật Hà Nội có mã trường là LPH.

Theo phương án tuyển sinh năm 2019 ĐH Luật Hà Nội tuyển sinh 2.215 chỉ tiêu hệ đại học chính quy.

Mã ngành ĐH Luật Hà Nội năm 2019:

ĐH Luật Hà Nội áp dụng 2 phương thức tuyển sinh, cụ thể như sau:

Trường dành 40% trong tổng số chỉ tiêu dùng để xét tuyển (theo ngành) dựa trên kết quả học tập loại giỏi của 3 năm bậc THPT của thí sinh.

Trường sẽ dành 60% trong tổng số chỉ tiêu dùng để xét tuyển dựa trên kết quả kì thi THPT quốc gia năm 2019 theo các tổ hợp được xác định cụ thể cho từng ngành.

Đối tượng tuyển sinh vào ĐH Luật Hà Nội

- Đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp, sau đây gọi chung là tốt nghiệp trung học.

Người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT theo qui định của Bộ GD&ĐT.

- Có đủ sức khoẻ để học tập theo qui định hiện hành.

Đối với người khuyết tật được UBND cấp tỉnh công nhận bị dị dạng, dị tật, suy giảm khả năng tự lực trong sinh hoạt và học tập do hậu quả của chất độc hoá học là con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học: Hiệu trưởng ĐH Luật Hà Nội xem xét, quyết định cho dự tuyển sinh vào các ngành học phù hợp với tình trạng sức khoẻ.

Ngoài những điều kiện trên đây, quân nhân tại ngũ sắp hết hạn nghĩa vụ quân sự theo qui định, nếu được Thủ trưởng từ cấp trung đoàn trở lên cho phép thì được dự tuyển theo nguyện vọng cá nhân, nếu trúng tuyển phải nhập học ngay năm đó, không được bảo lưu sang năm học sau.

Theo Trang Dung (TH)/Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Tuyển sinh đại học 2019: Chi tiết mã ngành trường ĐH Luật Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất