Thứ sáu, 29/03/2024 08:43 (GMT+7)

Viện Giáo dục và ĐT Quốc tế IBA tổ chức lễ trao visa cho 23 học viên

Nam Phong - Bùi Hạnh -  Thứ hai, 01/10/2018 16:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 30/9, tại 196/143 Trường Chinh Kiến An Hải Phòng, Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA tổ chức lễ trao visa cho học viên sang CHLB Đức học tập và làm việc theo chuyên ngành điều dưỡng.

Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Văn Lợi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Hải Phòng, ông Nguyễn Quốc Khánh - Trưởng phòng Chính trị tư tưởng Sở Giáo dục & Đào tạo Hải Phòng; PGS. TS Phạm Ngọc Tiệp - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Bách Nghệ Hải Phòng, ông Phạm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty IBA, ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty IBA, đại diện các chi nhánh và phụ huynh của 23 học viên.
Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA được thành lập năm 1999 tại London, Vương Quốc Anh, hoạt động trên lĩnh vực giáo dục & đào tạo và cung ứng nguồn lao động chất lượng cho các nước phát triển như Anh, Đức, Mỹ, Pháp, Nhật….

 Ông Nguyễn Song Phương – Phó Viện trưởng Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA khai mạc buổi lễ.

Năm 2010 Ban lãnh đạo Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA đã ra quyết định thành lập Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA tại Việt Nam.
Sau sáu năm nghiên cứu thị trường và phát triển các lĩnh vực nhỏ, tới nay Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA đã chính thức hoạt động trên các lĩnh vực giáo dục đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đối tác trong va ngoài nước.
Hiện nay, Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA đã phát triển hàng loạt các trường đào tạo tiếng, nghề, các cơ sở thực tập tại Anh, Đức. Ngoài ra Viện cũng liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, trường học lớn tại Đức để đưa học viên sang học tập và làm việc.

 Ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần IBA phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ trao Visa ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty IBA chia sẻ: “Học viên sau khi được cấp bằng nghề chất lượng cao, được quốc tế công nhận, thành thạo nghề và có trình độ ngoai ngữ thì học viên đó có nhiều cơ hội làm việc tại các nước phát triển. Vì thế, chúng tôi chọn hệ thống đào tạo và cấp bằng cao đẳng, đại học nghề của Đức- quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, nghiêm túc trong đào tạo cũng như làm việc
Được biết, đây là đợt bay thứ 2 trong năm 2018 của Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA. Đợt bay đầu tiên là tiễn các bạn tham gia chương trình du học THPT vào tháng 9 vừa qua. Đợt này là những bạn đã tốt nghiệp THPT và hoàn thành tiếng Đức B1 tại Việt Nam tham gia chương trình du học điều dưỡng tại thành phố Chemnitz-Đức. Trong đợt này có 23 học viên được cấp Visa, trong đó có 7 bạn sẽ bay tối 30/9 và 16 bạn bay vào ngày 3/10.

 23 học viên được nhận visa là những bạn đã tốt nghiệp THPT và hoàn thành tiếng Đức B1 tại Việt Nam.

Viện Giáo dục và đào tạo Quốc tế IBA lấy phương châm chuẩn hoá hệ thống đào tạo, văn bằng theo chuẩn Đức do đó các học viên dễ dàng tham gia thị trường chất lượng cao sau tốt nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Viện Giáo dục và ĐT Quốc tế IBA tổ chức lễ trao visa cho 23 học viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.